Home > Gadgets, SmartPhone/Mobile phone > เอชทีซีส่ง “HTC One S” เสริมทัพ One Family พร้อมสู้ศึกสมาร์ทโฟนระดับบน

เอชทีซีส่ง “HTC One S” เสริมทัพ One Family พร้อมสู้ศึกสมาร์ทโฟนระดับบน

บริษัท เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีสมาร์ทโฟน เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดตระกูลวัน “” ที่มาพร้อมความลงตัวทางศิลปะสุดประณีตบวกกับเทคโนโลยีสุดล้ำ โดดเด่นด้วยดีไซน์ความบางเพียง 7.8 มม. ทั้งยังคงเอกลักษณ์สุดยอดกล้องถ่ายภาพและพลังเสียงจากบีทส์ออดิโอ เปิดตัวพร้อมจำหน่ายในราคา 17,900 บาท ในวันที่ 13 มิถุยายน พร้อมกันทั่วประเทศ

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทเอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า หลังจาก HTC One Family เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา กระแสตอบรับจากสื่อมวลชน และบล็อกเกอร์ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศดีมาก และยังได้รับการการันตีด้วยรางวัลจากสื่อต่างๆ อาทิ รางวัลเหรียญทอง จากนิตยสาร HWM ประจำเดือนพฤษภาคม 2555 ให้แก่ HTC One X และ รางวัลเหรียญเงิน ให้แก่ HTC One V และนิตยสาร First Mobile ประจำเดือนพฤษภาคม 2555 มอบรางวัล First mobile choice ให้ทั้งสองรุ่น เป็นต้น

“ปัจจุบันต้องยอมรับว่าตลาดสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์มาแรงและผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มอัตราการเติบโตดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัวของ HTC One Family ก็ประสบผลสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งเรามองว่า HTC One S ที่เปิดตัวในวันนี้จะช่วยให้ยอดขายในไตรมาสที่ 2-3 ดียิ่งขึ้น ด้วยจุดเด่นของสมาร์ทโฟนในเรื่องดีไซน์ที่สวยงาม สะดวกแก่การพกพา ฟังก์ชั่นการใช้งานอันครบครัน พร้อมทั้งราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย” นายณัฐวัชร์ กล่าวเพิ่มเติม

HTC One Family แต่ละรุ่นมีความโดดเด่นแตกต่างกัน HTC One X มาพร้อมความเร็วและแรงของระบบประมวลผลควอดควอร์ HTC One V เป็นรุ่นเล็กขนาดกะทัดรัดที่มีครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน และน้องใหม่ล่าสุดอย่าง HTC One S มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม หรูหราด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความเป็น One Family ด้วยจุดขายเรื่องกล้องที่ยอดเยี่ยม เสียงที่หนักแน่นจากบีทส์ออดิโอระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุดจากแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.0 (ICS) และ HTC Sense 4 ที่เข้าใจผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

นายธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก นักร้องชื่อดัง กล่าวว่า ครั้งแรกที่เห็น HTC One S ผมประทับใจมากในเรื่องดีไซน์ ความบาง พอได้สัมผัสแล้วยิ่งชอบ เพราะขนาดพอดีมือ ให้สัมผัสที่เรียบเนียน พร้อมทั้งยังพกพาสะดวกใส่กระเป๋าเสื้อ หรือกระเป๋ากางเกงได้สบาย ส่วนฟังก์ชั่นการใช้งานที่ชอบสุดๆ คงหนีไม่พ้นกล้องถ่ายภาพ ที่มีชัตเตอร์เร็ว ทำให้ผมไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว ถ่ายรูปเสร็จก็สามารถปรับแต่งรูปได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาเข้าแอพพลิเคชั่นให้ยุ่งยาก และยิ่งมีระบบเสียงจากบีทส์ ออดิโออยู่ด้วยก็ยิ่งทำให้ทุกอย่างลงตัวครับ เห็นบางๆ สวยๆ แบบนี้แต่แฝงไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ยอดเยี่ยมทีเดียวครับ

HTC One S พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 13 มิถุนายน ในราคา 17,900 บาท (เฉพาะสีเทาเท่านั้น) ผ่านตัวแทนจำหน่ายและหน้าร้านเอชทีซีทุกสาขา
จุดเด่น HTC One S
• ระบบประมวลผล 1.7 กิกะเฮริทซ์ Dual-core
• กล้อง 8 ล้านพิกเซล พร้อม f2.0
• ระบบเสียงจากบีทส์ ออดิโอ
• หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ใช้กระจกแบบสามมิติ Corning™ Gorilla Glass ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน
• ประกอบด้วยโลหะที่บางกว่าที่เคยด้วยความหนาเพียง 7.8 มิลลิเมตร จึงนับได้ว่าเป็นโทรศัพท์จากเอชทีซีที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา
• วัสดุฝาหลัง 2 แบบ เซรามิคสีดำด้านซึ่งผลิตขึ้นด้วยกระบวนการไมโครอาร์คออกซิเดชั่น (MAO) ที่ใช้ในการทำดาวเทียม กระบวนการนี้สามารถเปลี่ยนตัวเครื่องอลูมิเนียมให้กลายเป็นเซรามิคผิวทึบที่มีความแข็งแรงมากกว่าอลูมิเนียมถึง 4 เท่า จึงช่วยให้ HTC One S มีความคงทนและดูสวยงามไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงใด ส่วนอีกแบบคือ การชุบอลูมิเนียมด้วยกรรมวิธีพิเศษที่ทำให้เกิดความเงางามสะท้อนออกมาจากตัวเครื่อง ช่วยให้ HTC One S ดูหรูหราและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

View :1628

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.