Home > Gadgets, Tablet > ดีแทคตอกย้ำความแรงของ The New iPad ขยายจุดจำหน่ายเพิ่มอีก 170 แห่งทั่วประเทศ

ดีแทคตอกย้ำความแรงของ The New iPad ขยายจุดจำหน่ายเพิ่มอีก 170 แห่งทั่วประเทศ

ดีแทคจัดทีมจำหน่าย ใหม่ ขยายเคาน์เตอร์ตอบรับกระแสความต้องการใช้งานของลูกค้า เดินหน้าขยายจุดจำหน่ายออกไปอีก 170 แห่งทั่วประเทศ เผยเพิ่มจุดขายให้ลูกค้าทุกภาคสามารถซื้อ พร้อมโปรโมชั่น 0% 10 เดือน และใช้งาน 3G และ wifi แบบไม่จำกัดนาน 1 ปี ได้

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า The New iPad จากดีแทคได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งแต่ช่วงการเปิดจองโดยดีแทคได้จัดส่งเครื่องให้ลูกค้าครบถ้วนไปแล้วก่อนหน้านี้ วันนี้เรามีความพร้อมมากยิ่งขึ้นที่จะบริการลูกค้าให้กว้างขวางออกไปทั่วประเทศทั้งในด้านของสินค้าและทีมงาน เราจึงเปิดจุดจำหน่าย The New iPad เพิ่มอีกเป็น 170 แห่งให้ลูกค้าในหลายจังหวัดมีโอกาสได้ทดลองใช้แท็บเล็ตยอดนิยมและเป็นเจ้าของได้สะดวกขึ้น ลูกค้าจะได้รับข้อมูลการใช้งานจากทีมงานที่คอยให้คำแนะนำประจำในสาขาต่าง ๆ เป็นอย่างดี รวมทั้งเรายังคงข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือนไว้ให้บริการแก่ลูกค้าด้วย

ลูกค้าที่สนใจ The New iPad จากดีแทค สามารถซื้อสินค้าได้แล้วที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ทั้ง 170 แห่งทั่วประเทศ พร้อมเลือกแพ็กเกจได้ตามลักษณะการใช้งาน ประกอบด้วย บริการซิมเสริมที่ให้ลูกค้าใช้งาน dtac 3G และ dtac wifi ได้ไม่จำกัดนานสูงสุด 1 ปี หรือเปิดซิมใหม่ด้วยแพ็กเกจ iPad 550 Unlimited สำหรับลูกค้าที่ใช้งานน้อย สามารถเลือกแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่อื่นๆ มีค่าบริการเริ่มต้นเพียง199 บาทต่อเดือน พร้อมรับ dtac wifi ฟรี 6 เดือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่จุดจำหน่าย The New iPad ของดีแทคทั่วประเทศ หรือที่ www.dtac.co.th

View :1592

Related Posts

Categories: Gadgets, Tablet Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.