Home > Application, Press/Release > เอไอเอส จับมือ จีเอ็มเอ็ม แซท ออกแพ็กเกจใหม่ “เอไอเอส – จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต”

เอไอเอส จับมือ จีเอ็มเอ็ม แซท ออกแพ็กเกจใหม่ “เอไอเอส – จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต”


ครั้งแรกที่ให้ลูกค้าชมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร ทุกแมทช์ตลอดทัวร์นาเม้นท์ บนมือถือ

ร่วมกับ แซท ผู้ได้รับสิทธิ์จาก แกรมมี่ ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ในประเทศไทย เตรียมเอาใจคอบอลเปิดปฐมบทแห่งความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ด้วยแพ็กเกจใหม่ “ – จีเอ็มเอ็ม ” สร้างปรากฏการณ์ที่แตกต่างให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถชมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร ได้ทุกแมทช์ตลอดทัวร์นาเม้นท์ บนมือถือเป็นรายแรกและรายเดียว สมัครง่ายๆได้แล้ววันนี้ เพียงกด *841# แล้วโทรออก

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความต้องการและประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นหลักมาโดยตลอด และเนื่องจากลูกค้ามีความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างแท้จริง เอไอเอสจึงมีนโยบายหลักในการทำตลาดภายใต้แนวคิด Quality DNAs ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพในทุกมิติของการบริการ โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ สร้างสรรค์บริการในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อมอบ Content ที่ดีและมีคุณภาพ รวมทั้งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่แตกต่างให้กับลูกค้าเอไอเอสมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับวันนี้ด้วยกระแสฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 ในระหว่างวันที่ 8 มิ.ย. – 2 ก.ค./55 ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลแมทช์สำคัญที่คนทั่วโลกรอคอย รวมทั้งพี่น้องชาวไทยด้วย ดังนั้นเพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าเอไอเอส ผู้ให้บริการมือถือบนเครือข่ายคุณภาพ จึงจับมือกับ จีเอ็มเอ็ม แซท ผู้ดำเนินธุรกิจกล่องทีวีดาวเทียมจากแกรมมี่ โดยได้รับสิทธิ์จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้ถือลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลยูโร ในประเทศไทย โดยร่วมกันออกแพ็กเกจใหม่ “เอไอเอส – จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต” ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร ได้ทุกแมทช์ตลอดทัวร์นาเม้นท์ บนมือถือ เป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย”

ทางด้านนายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจกล่องจีเอ็ม เอ็ม แซท กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “จีเอ็มเอ็ม แซท รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเอไอเอส ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่อันดับหนึ่งและมีพื้นที่ให้บริการครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเอไอเอสที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอล สามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร ในรูปแบบต่างๆ ได้ ถือเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งช่องทางการรับชมฟุตบอลยูโรจากเดิมรับชมผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ครบทุกนัด ชัดทุกแมทช์ ซึ่งมั่นใจว่าการให้บริการดังกล่าวจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะการแข่งขันฟุตบอลยูโร ถือเป็น Content กีฬาระดับโลกที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจติดตามรับชม โดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์คุ้นเคยกับการรับชมทีวีออนโมบายอยู่แล้ว ถือเป็นการร่วมมือสร้างปรากฎการณ์ดูฟุตบอลยูโรผ่านมือถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทย”

โดยแพ็กเกจ “เอไอเอส – จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต” มีให้ลูกค้าเลือกรับชมบนมือถือได้อย่างเต็มอิ่มในหลากหลายรูปแบบตลอดทั้งทัวร์นาเม้นท์
· Live Match ชมการถ่ายทอดสดครบทุกแมทช์ (31 แมทช์)
· Highlight Clip ชมคลิปไฮไลท์การแข่งขันคู่เด็ดๆ
· Road to Euro วิเคราะห์เจาะลึกการแข่งขันแบบคู่ต่อคู่ จากกูรูฟุตบอลชื่อดัง
· Euro Talk รายการข่าวสารที่พูดคุยเกี่ยวกับฟุตบอลยูโรแบบเจาะลึก
· Euro Update เกาะติดตารางการแข่งขันทุกคู่ และรายการผลการแข่งขัน
แบบรวดเร็วทันใจ

ลูกค้าที่สนใจสมัครได้ง่ายๆ ทางมือถือ เพียงกด *841# แล้วโทรออก จากนั้นรอรับลิงค์ แล้วกดเข้าสู่บริการ “เอไอเอส-จีเอ็มเอ็ม แซท สปอร์ต” โดยมีอัตราค่าบริการเพียง 39 บาท ตลอดทัวร์นาเม้นท์

นอกจากเอไอเอสและจีเอ็มเอ็ม แซท จะร่วมกันออกแพ็กเกจใหม่ เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในการชมการแข่งขันฟุตบอลยูโรบนมือถือทุกที่ ทุกเวลาแล้ว ลูกค้าเอไอเอสยังสามารถชมบอลยูโร ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อใช้งานได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านมือถือ เพียงกด *841*0* ตามด้วยหมายเลข Serial Number 16 หลักด้านหลังกล่อง # แล้วโทรออก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.55 หรือหากต้องการชมในระบบ HD (High – Definition) ก็สามารถชมได้ผ่านกล่อง HDTV
และในเร็วๆ นี้ ลูกค้าเอไอเอสที่ใช้บริการกล่อง จีเอ็มอ็ม แซท ยังสามารถชำระค่าบริการเพย์ทีวีซึ่งเป็นรายการของจีเอ็มเอ็ม แซท ผ่านบริการ mPAY ทางมือถือ ได้ด้วย

“เราเชื่อมั่นว่าด้วยเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส เมื่อผสานรวมกับ Content ที่ดีและมีคุณภาพของจีเอ็มเอ็ม แซท จะทำให้ลูกค้าเอไอเอสที่เป็นคอบอลสามารถเกาะติดการแข่งขันฟุตบอลยูโร ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบคุณได้อย่างแท้จริง” นายฐิติพงศ์ และนายธนา ร่วมกันกล่าวสรุปในตอนท้าย

View :1810

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.