Home > Press/Release, Telecom > แพคเน็ทแต่งตั้งคุณไพศาล กวียานันท์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย

แพคเน็ทแต่งตั้งคุณไพศาล กวียานันท์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย

แพคเน็ทได้แต่งตั้งให้คุณไพศาล กวียานันท์ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการประจำประเทศของแพคเน็ท ประเทศไทย โดยเขาจะเป็นผู้รับผิดชอบการเจริญเติบโตเชิงกลยุทธ์และการขยายธุรกิจของแพคเน็ทในประเทศไทย

คุณไพศาลมีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในประเทศไทยมากว่า 20 ปี เขาได้รับการยอมรับให้เป็นมืออาชีพที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย เขามีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในธุรกิจโทรคมนาคม ทั้งทางด้านวิศวกรรม ด้านการปฏิบัติการ ตลอดทั้งด้านการขายและการตลาด

“ประเทศไทยเป็นตลาดหลักที่สำคัญในธุรกิจของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีความยินดีที่คุณไพศาลจะมาช่วยผลักดันการดำเนินงานในประเทศไทยของเรา เรามั่นใจว่าเขาจะนำเอาความรอบรู้ในอุตสาหกรรม และประสบการณ์ด้านการจัดการของเขามาช่วยเร่งการเติบโตทางธุรกิจของแพคเน็ทในประเทศไทย” แฌก เกรอโซว์ กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของแพคเน็ท กล่าว

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับแพคเน็ท คุณไพศาลเป็นที่ปรึกษาของประธานเจ้าหน้าที่บริหารของจัสมินกรุ๊ป กลุ่มบริษัทที่เป็นผู้นำด้านธุรกิจการสื่อสารโทรคมนาคมในประเทศไทย ซึ่งเขาเป็นผู้ให้คำปรึกษาในการกำหนดทิศทางและกลยุทธ์ของกลุ่มจัสมิน รวมถึงการบริหารจัดการผลการดำเนินงานของบริษัทย่อยในกลุ่มอีกด้วย

ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่คุณไพศาลได้ร่วมงานกับกลุ่มจัสมิน เขาได้ดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารที่สำคัญมากมาย รวมทั้งตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด และเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทั่วไปของบริษัทในเวลาต่อมา

คุณไพศาลจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ด้านโทรคมนาคมและอิเล็กทรอนิกส์ และจบปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจหลักสูตรสำหรับผู้บริหาร จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประเทศไทย

View :1313

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.