Home > Application, E-Commerce > ทรูไลฟ์ เปิดตัว WeLoveShopping App เอาใจนักช้อปรุ่นใหม่

ทรูไลฟ์ เปิดตัว WeLoveShopping App เอาใจนักช้อปรุ่นใหม่

โดย นางสาวมนสินี นาคปนันท์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์รูปแบบใหม่ ผ่าน แอพพลิเคชั่นสุดล้ำ ที่ยกเว็บไซต์ WeLoveShopping อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยยอดการเข้าชมสินค้าสูงถึงกว่า 60 ล้านหน้าต่อเดือน เอาใจนักช้อปรุ่นใหม่ให้ช้อปเพลิน กว่า 7 ล้านรายการ จาก 300,000 ร้านค้า เพิ่มอิสระในการช้อปปิ้งทุกที่ ทุกเวลา บนสมาร์ทโฟน ผ่านทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 3G+ ที่เร็วและแรงกว่า มั่นใจช้อปปลอดภัยด้วย WeTrust ระบบการจ่ายเงินออนไลน์ที่เชื่อถือได้ รับรองได้ของชัวร์ ถ้าไม่ได้ยินดีคืนเงิน พร้อมให้ ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้

WeLoveShopping App


WeLoveShopping App แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดจากทรูไลฟ์ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักช้อปยุคดิจิตอล เลือกซื้อสินค้าได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งแพลตฟอร์ม iOS และแอนดรอยด์ อัดแน่นด้วย 4 ฟีเจอร์เด่น ดังนี้

1. Guru Picks อัพเดทเทรนด์ใหม่สุดฮิต โดยกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม แฟชั่น IT & Gadget, Home & Living DIY ไลฟ์สไตล์ผู้ชายและผู้หญิง ฯลฯ

2. Shop by location เพิ่มความสะดวกให้นักช้อปค้นหาร้านค้าที่อยู่ใกล้ได้ง่ายๆ โดยใช้เทคโนโลยี Location Based เป็นรายแรกของเว็บอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการในการช้อปได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์

3. 10 Deals Everyday รวบรวมสินค้าราคาสุดพิเศษที่คัดสรรมาให้นักช้อปชาว WeLoveShopping ได้เป็นเจ้าของก่อนใคร

4. Promotion News อัพเดทข่าวโปรโมชั่นพิเศษจากทุกแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของเมืองไทยทุกวัน

WeLoveShopping App เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Google Play สำหรับนักช้อปออนไลน์ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารและกิจกรรมจาก WeLoveShopping ที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์และการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่องได้ที่ www.weloveshopping.com, Weloveshopping Magazine, รายการ Shopping Gang ช่องทรูวิชั่นส์ 67 และ WeLoveShopping แอพพลิเคชั่น

View :1507

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.