Home > Application > UIH เปิดตัว “UIH แอพพลิเคชัน” บนระบบ iPad และ Android

UIH เปิดตัว “UIH แอพพลิเคชัน” บนระบบ iPad และ Android

บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด () เปิดช่องทางการสื่อสารใหม่ไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจ ด้วย “ แอพพลิเคชั่น” บน iPad และ Android tablet แสดงถึงศักยภาพด้านการสื่อสารของ ที่พร้อมก้าวล้ำ และก้าวทันโลกยุคดิจิตอลเสมอ ในคราวนี้ ส่งเครื่องมือการสื่อสารในรูปแบบสิ่งพิมพ์ดิจิตอล หวังผลให้ ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้นด้วยการสื่อสารในรูปแบบ Interactive หรือการมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบ สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจขนาดนี้ ไม่ดาวน์โหลด “ แอพพลิเคชั่น” ไม่ได้แล้ว

ขณะที่ทั่วโลกกำลังขับเคลื่อนเต็มที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงของโลกตัวหนังสือ ที่จากเดิมอยู่บนแผ่นกระดาษเท่านั้น เปลี่ยนมาเป็นตัวหนังสือบนจออิเล็กทรอนิกส์ ที่สามารถ ซูม ย่อ ขยาย ได้ดั่งใจนึก ทั้งยังสามารถใส่รูปภาพให้เคลื่อนไหว เลื่อนไปมาได้ตามต้องการอีกด้วย จากคุณสมบัติที่เร้าใจนี้เอง ที่สร้างความแปลกใหม่ให้กับโลกตัวหนังสือ ทำให้ตัวหนังสือดูมีชีวิตและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นกระแสสื่อสิ่งพิมพ์ดิจิตอล หรือ Digital Publishing ส่งผลให้ทุกวงการต้องสั่นสะเทือน เพราะไม่อยากตกเทรนด์ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เหมือนเป็นการพลิกประวัติศาสตร์โลกตัวหนังสือเลยก็ว่าได้

ด้วยคุณสมบัติเด่นมากมายข้างต้น UIH จึงเล็งเห็นช่องทางการสื่อสารที่ทำให้ใกล้ชิดกับลูกค้าองค์กรธุรกิจทั้งในประเทศ และต่างประเทศมากยิ่งขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งยังต้องการเติมเต็มความรู้สึกในการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร สินค้า และการบริการของ UIH ผ่านการอ่านในรูปแบบใหม่ UIH จึงไม่รอช้าเนรมิตข้อมูลข่าวสาร และสินค้าของ UIH ที่มีอยู่ในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์บนกระดาษ ให้กลายเป็นสื่อสิ่งพิมพ์มีชีวิต ผ่านรูปแบบการดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน เพียงแค่ค้นหาคำว่า UIH บน App Store ผ่าน iPad หรือผ่าน Google Play Store บน Android tablet จากนั้นกดดาวน์โหลด เพียงแค่นี้คุณก็สามารถเข้ามาสื่อสารกับ UIH ได้อย่างต่อเนื่อง ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กร UIH เท่านั้น เพียงคุณ

1. ดาวน์โหลด
2. ค้นหาโฆษณาให้แสดงความคิดเห็นผ่านแบบสอบถาม ที่ซ่อนอยู่ในวารสาร หรือ Catalog เล่มต่างๆ ใน shelf
3. ตอบคำถามเกี่ยวกับการใช้งาน “UIH แอพพลิเคชัน”
4. รอลุ้นรับ The New iPad ฟรี

ดาวน์โหลด “UIH แอพพลิเคชัน” แล้วรอลุ้นรับ The New iPad ได้แล้ววันนี้ – 15 กรกฎาคม 2555 นี้เท่านั้น จับรางวัลผู้โชคดีภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2555 ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีในเว็บไซต์ www.uih.co.th และ http://www.facebook.com/UIHbroadband

View :1815

Related Posts

Categories: Application Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.