Home > Press/Release > อีริคสันเข้าร่วม World Launch IPv6

อีริคสันเข้าร่วม World Launch IPv6

IPv6 เปิดตัวสู่โลกอินเทอร์เน็ตอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มิถุนายน 2012 โดยอีริคสัน และบริษัทอินเทอร์เน็ตชั้นนำทั่วโลกเข้าร่วม World Launch IPv6 โดยทำการปรับเว็บไซต์และบริการเป็น IPv6

IPv6 จะช่วยให้โลกของเราสามารถเชื่อมต่อถึงกันผ่านอินเทอร์เน็ตได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น และการพัฒนาการของระบบการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ (M2M: Machine-to-Machine) ก็ยังจะช่วยให้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคต่างๆ (Smart Device) ระบบธุรกิจต่างๆ (Enterprise System) และภาคอุตสาหกรรมต่างๆสามารถปรับปรุงและพัฒนาบริการใหม่ๆที่จะช่วยให้เราทุกคนก้าวเข้าสู่โลกยุคไอทีได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น

ระบบ IPv4 ซึ่งที่ใช้ในอินเทอร์เน็ตอยุ่ในปัจจุบันนั้นไม่สามารถที่จะรองรับการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของอินเทอร์เน็ตในแง่ของการ Data Traffic และอุปกรณ์เชื่อมต่อที่หลากหลายมากขึ้น

อีริคสันเล็งเห็นความสำคัญของ IPv6 ที่จะช่วยให้อินเทอร์เน็ตเกิดการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องและจะเป็นส่งเสริมให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่และการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวม อีริคสันได้ให้การสนับสนุนการพัฒนาและมาตรฐานของ IPv6 มาตั้งแแต่ริเริ่มโครงการ

“วันนี้เป็นวันที่สำคัญสำหรับเราที่อีริคสัน และกับทีมวิจัยต่างๆทั่วโลกที่ได้ช่วยพัฒนา IPv6 มาอย่างยาวนานกว่าทศวรรษ” นาย ฮันส์ เวสต์เบิร์ก ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสูงสุดของบริษัทอีริคสันกล่าวว่า “เราคาดหวังการณ์ผู้ใช้บริการบรอดแบนด์มือถือทั่วโลกน่าจะถึง 5 พันล้านในปี 2017 โดยระบบ IPv6 ก็จะช่วยให้การคาดการณ์ของเราเป็นจริงเร็วยิ่งขึ้น.”

View :1309

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.