Home > SmartPhone/Mobile phone > ณเดชน์ ชวนคนไทยทั้งประเทศ เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+” โทรชัด เน็ตแรงถึงใจ

ณเดชน์ ชวนคนไทยทั้งประเทศ เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+” โทรชัด เน็ตแรงถึงใจ


แรงสุดครบทุกเรื่อง ทั้งเครือข่าย แพ็กเกจ ดีไวซ์ คอนเทนต์และแอพพลิเคชั่น
ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้โมบายล์ อินเทอร์เน็ตทุกรูปแบบ

กรุงเทพฯ 5 กรกฎาคม 2555 – ทรูมูฟ เอช ผู้นำบริการ 3G ตัวจริง เกาะติดเทรนด์โมบายล์อินเทอร์เน็ต ตอบสนองการใช้งานดาต้าทุกรูปแบบของคนไทย ชวนคนไทยทั้งประเทศเปลี่ยนมาใช้ 3G+ แรงถึงใจ ชูจุดเด่นศักยภาพความพร้อมครบทุกด้าน ทั้งเครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุด แพ็กเกจและดีไวซ์หลากหลายเลือกได้ตามการใช้งาน และคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นโดนใจ ให้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยบริการ 3G+ จากทรูมูฟ เอช ที่จะเปลี่ยนชีวิตให้ดีกว่าเดิม เข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และจุใจกับความบันเทิงง่ายๆ บนมือถือ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแนว Musical ชุด “แรงถึงใจ” โดยมีพระเอกขวัญใจคนไทย “ณเดชน์ คูกิมิยะ” อาสาชวนคนไทยทั่วประเทศ “เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+” ด้วยกัน ออกอากาศครั้งแรกวันนี้ พิเศษ! เชิญร่วมกิจกรรม “เต้นแรงถึงใจกับทรูมูฟเอช 3G+” ส่งคลิปเต้นตาม ณเดชน์ ในภาพยนตร์โฆษณา ชิงรางวัลใหญ่โทรศัพท์ซัมซุง S3 และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ภูมิใจในความเป็นผู้นำบริการ 3G โดยมุ่งมั่นพัฒนาบริการ เพื่อให้ชาวไทยได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี 3G ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ให้สามารถเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา แม้ในพื้นที่ห่างไกล วันนี้ ทรูมูฟ เอช พร้อมเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศมาใช้บริการทรูมูฟ เอช 3G+ โดยจัดแคมเปญยักษ์ใหญ่แห่งปี “เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ แรงถึงใจ” ชวนคนไทยทุกคน เปลี่ยนจาก 2G เป็น 3G เปิดประสบการณ์ใหม่ในการสื่อสารด้วยบริการทรูมูฟ เอช 3G+ บนเครือข่ายที่ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดในประเทศไทย ใน 77 จังหวัด 928 อำเภอ 6,583 ตำบล 54,620 หมู่บ้าน โทรชัด เน็ตแรงถึงใจด้วยความเร็วสูงสุด 42 Mbps* พร้อมแพ็กเกจบริการเลือกได้ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน รวมถึงสมาร์ทโฟนและดีไวซ์หลากหลายแพลตฟอร์มให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ และสนุกกับคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นมากมายที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช โดยเฉพาะ”

แคมเปญ “เปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G+ โทรชัด เน็ตแรงถึงใจ” ตอบสนองเทรนด์การใช้โมบายล์อินเทอร์เน็ตของคนไทยที่มีการใช้ดาต้ามากขึ้น ไม่ว่าจะค้นหาข้อมูล เช็คอีเมล์ เกาะติดสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ บนมือถือ อาทิ แชตผ่าน Line หรือ Whatsapp ดูหนัง และฟังเพลง ก็สนุกได้เต็มที่ผ่านมือถือหรืออุปกรณ์ที่รองรับคลื่นความถี่ 850 MHz ที่มีให้เลือกหลากหลายแพลตฟอร์ม ซึ่งทรูมูฟ เอช พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานของลูกค้า

สำหรับแคมเปญนี้ ทรูมูฟ เอช คว้าพระเอกสุดฮอตแห่งยุค “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาชวนคนไทยทั่วประเทศเปลี่ยนจากระบบ 2G มาใช้ 3G เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิม โดยถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณาแนว Musical ชุด “แรงถึงใจ” ที่จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ พร้อมเติมความแรงในกิจกรรม “เต้นแรงถึงใจกับทรูมูฟเอช 3G+” เชิญชวนผู้สนใจส่งคลิปเต้นตาม ณเดชน์ ในภาพยนตร์โฆษณา ชิงรางวัลใหญ่โทรศัพท์ซัมซุง S3, แอร์การ์ด และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com

“ผมมั่นใจว่า ด้วยศักยภาพความพร้อมของทรูมูฟ เอช ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทั้งด้านเครือข่ายที่ดีที่สุด แพ็กเกจหลากหลายตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ดีไวซ์ครบครัน รวมทั้งคอนเทนต์และแอพพลิเคชั่นโดนใจ จะทำให้ลูกค้า “เปลี่ยน” มาใช้ 3G+ จากทรูมูฟ เอช อย่างแน่นอน” นายอติรุฒม์ กล่าวสรุป

* ความเร็วในการใช้บริการ 3G+ ขึ้นอยู่กับปริมาณผู้ใช้งาน ณ จุดที่ใช้งานและอุปกรณ์ที่รองรับ

View :1953

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.