Home > Technology > บราเดอร์ต่อยอด Brother Service Excellence เน้นพัฒนาระบบSpare Part (สำรองอะไหล่) พร้อมระบบออนไลน์ ขยายศูนย์บริการทั่วประเทศ

บราเดอร์ต่อยอด Brother Service Excellence เน้นพัฒนาระบบSpare Part (สำรองอะไหล่) พร้อมระบบออนไลน์ ขยายศูนย์บริการทั่วประเทศ

บราเดอร์พัฒนาบริการอย่างเหนือชั้นอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการ พัฒนาโครงการบริการสู่ความเป็นเลิศ” () ในปีที่ผ่านมา การทุ่มพัฒนาอย่างต่อเนี่องในระบบ Spare Part โชว์ศักยภาพความเร็วและคุณภาพงานบริการจนสามารถตอบสนองความต้องการของศูนย์บริการได้สูงถึง 99% พร้อมพัฒนาบริการช่วยเหลือผ่านระบบออนไลน์แบรนด์แรกในไทย เดินหน้าเปิดศูนย์บริการ ทั่วประเทศในปีนี้

นายวรศักดิ์ ประดิษฐ์กุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า“ ให้ความสำคัญอย่างมากในด้านคุณภาพงานบริการ ดังเห็นได้จากความทุ่มเทที่ผ่านมาในการก้าวสู่บริการอันเป็นเลิศ โดยล่าสุดจากการสำรวจความพึงพอใจ ของลูกค้าพบว่ากว่า 95% พึงพอใจต่อคุณภาพการบริการของบราเดอร์ ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างมาก และบราเดอร์จะเดินหน้า รักษาความต่อเนื่องด้านคุณภาพ ตลอดจนดำเนินการตรวจสอบศูนย์บริการ เพื่อพัฒนามาตรฐานให้สูงยิ่งขึ้น อย่างไม่หยุดยั้ง

นอกจากนี้ บราเดอร์ยังเน้นการใช้เทคโนโลยีซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญโดยมีระบบออนไลน์ ที่สมบูรณ์แบบ รวมทั้งการพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกรวดเร็วและประสิทธิภาพ ในการทำงาน ของศูนย์บริการ ทั้งยังมีการวางแผนพัฒนาระบบในขั้นต่อไปที่จะก้าวไปสู่การนำระบบ Microsoft Dynamic CRM ที่จะช่วยในการสร้างความสัมพันธ์และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า รวมทั้งการมีระบบ Remote Support ของ Contact Center ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้าในทุกระดับ และตอบสนองการพัฒนา เปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่เป็นไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน หลังจากที่ล่าสุด บราเดอร์ ได้รับการยอมรับในการเป็นผู้นำเรื่องเวลาในการซ่อม ที่ไอทีซิตี้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 ปี โดยสามารถซ่อมได้ในระยะเวลาที่กำหนด100% อย่างต่อเนื่อง” นายวรศักดิ์ ประดิษฐ์กุล กล่าว ทั้งนี้ นอกจากการพัฒนาระบบอันทันสมัยแล้ว บราเดอร์ ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริการ ด้วยการวางกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำในเรื่องศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยจะเร่งการขยาย เพิ่มเติมในศูนย์บริการให้ครอบคลุมครบ 77 จังหวัดภายในปี 55

View :1416

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.