Home > Application > ทรู เปิดตัวนวัตกรรม “iApartment Solution” สำหรับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ย่านใจกลางเมือง

ทรู เปิดตัวนวัตกรรม “iApartment Solution” สำหรับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ย่านใจกลางเมือง

ทรู ผู้นำโซลูชั่นการสื่อสารครบวงจร เปิดตัว “” มุ่งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ย่าน สุขุมวิท อโศก สีลมสาธร ชิดลม ภายใต้แนวคิด Better Life, Better Business โซลูชั่นที่เชื่อมโยงทุกบริการบนเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ทั้ง ทรูมูฟ เอช บริการ ULTRA hi-speed Internet และ WiFi จากทรูออนไลน์ พร้อมสาระบันเทิงจากทรูวิชั่นส์
สร้างความอุ่นใจด้วยบริการเสริมผ่านกล้อง CCTV ให้ตรวจสอบห้องพักผ่านสมาร์ทโฟน ทั้งยังสามารถควบคุมสั่งการเปิด-ปิดระบบไฟฟ้าได้อัตโนมัติ ตั้งเป้าขยายบริการ “iApartment Solution” อย่างน้อย 100 โครงการภายในปีนี้

นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหารด้านกิจการองค์กร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เป็นที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติรวมไปถึงคนไทยที่เป็นคนทำงานรุ่นใหม่ เนื่องจากสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง จากการสำรวจพบว่ามีเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลประมาณ 3,000 แห่ง เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ
14 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ดังนั้น ผู้ประกอบการต้องสรรหาบริการ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้พักอาศัย ทรู ในฐานะผู้นำการสื่อสารครบวงจร จึงพัฒนา “iApartment Solutions”โซลูชั่นเฉพาะสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ท
เม้นท์ นำเสนอบริการที่จะตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งความบันเทิง การติดต่อสื่อสารพร้อมสร้างความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจให้เหนือคู่แข่งขัน โดยเน้นเจาะกลุ่มเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ย่านใจกลางเมือง ได้แก่ สุขุมวิท อโศก สีลม สาธร และชิดลม ด้วยความครบครันเช่นนี้ ทำให้มั่นใจว่าจะมีผู้ประกอบการเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ตอบรับบริการ iApartment
Solution อย่างน้อย 100 โครงการภายในปีนี้”

สำหรับ iApartment solution เป็นโซลูชั่นที่มุ่งตอบสนองความต้องการลูกค้า ด้วยบริการคอนเวอร์เจนซ์ โซลูชั่น ครบวงจร ในรูปแบบ One Stop Service เพื่อยกระดับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภายใต้แนวคิด Better Life, Better Business ซึ่ง
ประกอบด้วย

• Better Living ครบครันด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบจากทรูวิชั่นส์ พร้อมบริการULTRA hi-speed Internet และจุดบริการ WiFi เพื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมและสั่งการระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ภายในห้องพักรวมไปถึงสามารถเรียกพนักงานทำความสะอาดหรือสั่งอาหารได้ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ให้ผู้พักอาศัยสามารถล็อกอินผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อตรวจสอบห้องพักได้ตลอดเวลา

• Better Service มีทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาออกแบบ และติดตั้งระบบ iApartment solution ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบและพัฒนาโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยเป็นหลัก เพื่อยกระดับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ให้เหนือคู่แข่ง

“ทรู มั่นใจว่าบริการ iApartment Solution จะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้พักอาศัยในเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและแตกต่างได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกเช่าเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ของคนทำงานรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มองหาความสะดวกสบายย่านใจกลางเมือง iApartment Solution จึงเป็นเสมือนส่วนเติมเต็มที่จะเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับทั้งผู้ประกอบการและผู้พักอาศัย” นายขจร กล่าวสรุปในที่สุด

View :1502

Related Posts

Categories: Application Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.