Home > SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอส เปิดตัว AIS Shop ซีคอนสแควร์ เสริมนวัตกรรมอำนวยความสะดวกลูกค้า มอบประสบการณ์แบบ ตอกย้ำแนวคิด Total Experience

เอไอเอส เปิดตัว AIS Shop ซีคอนสแควร์ เสริมนวัตกรรมอำนวยความสะดวกลูกค้า มอบประสบการณ์แบบ ตอกย้ำแนวคิด Total Experience

เอไอเอสเดินหน้า ส่งมอบที่สุดของประสบการณ์เชิงบวก ผ่าน AIS Shop แห่งใหม่ ใจกลางย่านศรีนครินทร์ สาขาซีคอนสแควร์ พร้อมเสริมทัพนวัตกรรมอัจฉริยะหลากหลาย มุ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ตอกย้ำแนวคิด “Total Experience” อีกหนึ่งความมุ่งมั่นที่พร้อมสนองตอบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบคุณ

คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการเอไอเอส กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเอไอเอส คือ การส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกแง่มุมการใช้ชีวิตผ่านหลากหลายช่องทาง ซึ่ง 1 ช่องทางสำคัญคือ AIS Shop ซึ่งปัจจุบันมีพัฒนาการที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น จำนวนสาขาที่มีการขยายตลอดเวลา การนำนวัตกรรมอัจฉริยะ เข้ามาให้บริการ เพื่อมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าในยุคที่การเติบโตของสมาร์ทโฟนและโมบายล์อินเตอร์เน็ตเป็นไปอย่างก้าวกระโดด

“ในปี 2555 เอไอเอสตั้งเป้าที่จะที่จะเพิ่มสาขาในพื้นที่สำคัญและปรับโฉมให้ทันสมัยด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ ล่าสุด เปิดตัว AIS Shop สาขาซีคอนสแควร์ ด้วยแนวคิด ที่สุดของการบริการและสร้างประสบการณ์เชิงบวก หรือ Total Experience โดยมุ่งเน้น ความเร็ว (Speed), คุณภาพ (Quality) , ทางเลือก (Choices) พร้อมด้วยการนำนวัตกรรมอัจฉริยะเข้ามายกระดับคุณภาพของงานบริการในฟังก์ชั่นหลักที่ลูกค้ามีการใช้บริการสม่ำเสมอ อาทิ

· ติดตั้งตู้ชำระบริการอัจฉริยะ หรือ Payment Kiosk อำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางในการชำระค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และการชำระค่าใช้จ่ายอื่นๆ อาทิ สาธารณูปโภคต่างๆ โดยสามารถรับชำระได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต
· ติดตั้งอุปกรณ์โอนถ่ายข้อมูลและเบอร์โทรความเร็วสูง หรือ Express Data Transfer ที่สามารถโอนถ่ายข้อมูลด้วยความถูกต้อง แม่นยำ 100% ภายในเวลาเพียง 1 นาที
· ระบบนัดหมายอัตโนมัติ Automatic Queuing ที่อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเลือกนัดหมายเวลา เพื่อทำธุรกรรมได้ง่ายๆในแบบคุณ

นอกจากนี้ยังมีมุม Try & Buy สำหรับสาวกสมาร์ทโฟน ให้ได้สัมผัสฟังก์ชั่น และ ดาวน์โหลด Application โดนใจ รวมถึงการมอบบริการจากพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมด้าน IP อย่างเต็มรูปแบบ โดยสามารถช่วยตั้งค่าเครื่องและแนะนำการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มรูปแบบ

ลูกค้าเอไอเอส สามารถพบกับ AIS shop โฉมใหม่ ภายใต้แนวคิด “Total Experience” ได้อย่างต่อเนื่อง ทุกภาค ทั่วประเทศ

View :2485

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.