Home > Technology > ทรู เผยนวัตกรรมสุดล้ำ 4G & Beyond ชูคอนเซ็ปต์ True DigiLife Park ในงาน Bangkok International ICT Expo 2012

ทรู เผยนวัตกรรมสุดล้ำ 4G & Beyond ชูคอนเซ็ปต์ True DigiLife Park ในงาน Bangkok International ICT Expo 2012

กลุ่มทรู ยกขบวนนวัตกรรมการสื่อสารและไลฟ์สไตล์ทันสมัยร่วมงาน ผนวกรวม Digital Convergence Technology และ Lifestyle ไว้ด้วยกัน ถ่ายทอดสู่คอนเซ็ปต์ “” เผย 3 ไฮไลท์เด็ด ได้แก่ 1.Green Digi Park 2. True DigiLife Terrace และ 3. Lifestyle Enabler เตรียมสัมผัสนวัตกรรมจากกลุ่มทรู ที่บูธทรู ในงาน Bangkok International ICT Expo 2012 ระหว่างวันที่ 3 – 6 สิงหาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ในฐานะผู้นำ Convergence Lifestyle Enabler จะจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ที่มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของคนในปัจจุบัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ True DigiLife Park สะท้อนถึงนวัตกรรมของทรูที่มีความโดดเด่นทั้งทางด้าน Digital Convergence Technology และ Lifestyle นำมาเสนอผ่าน Green Digi Park โดยสาธิตการนำพลังงานทดแทนมาใช้ผลิตเป็นกระแสไฟฟ้า เช่น การใช้แผง Solar Cell ซึ่งใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ และการใช้พลังงานมนุษย์ เช่น การปั่นจักยาน เพื่อนำพลังงานที่ได้มาเก็บไว้ใช้ผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าต่อไป อันเป็นการช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ให้กับโลกของเรา True DigiLife Terrace นำเสนอเทคโนโลยี 4G & Beyond อาทิ 4G HSPA+ ความเร็วสูงสุด 42 Mbps. 4G LTE ความเร็วสูงสุด 84 Mbps. ULTRA WiFi 300 – 400 Mbps. และ FTTH 800 Mbps. – 1 GB รวมถึง Lifestyle Enabler ที่ได้นำนวัตกรรมด้านต่างๆ ที่เป็น Hi Speed Convergence เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ชีวิตของคนไทยสะดวกสบายมากขึ้น สนุกมากขึ้น และมีกันและกันมากขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้จัดแบ่งกิจกรรมออกเป็นโซน ๆ ได้แก่ โซน True Digi Room ชมภาพยนตร์และสาระบันเทิง คมชัดคุณภาพระดับ HD ถึง 17 ช่อง จาก TrueVisions โซน True Stadium ชาร์จพลัง Device พร้อมการท่องโลกอินเตอร์เน็ตแบบไร้สาย ด้วย ULTRA WiFi ความเร็วสูงสุด 300 – 400 Mbps. และโซน True DigiLife Shop สนุกกับ Digital Content ต่างๆ ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Digi Magazine, Digital Music Store- H Music, Digital TV- H TV, Digital Movie- H Movie และ MyLife Application รวบรวม 14 ไลฟ์สไตล์อินเทรนด์ ปิดท้ายด้วยลองลิ้มชิมรสกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ จาก TrueCoffee”

นอกจากนี้ยังจัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ได้แก่ การนำเทคนิค AR Code มาผสมผสานกับ Multimotion นำมาเสนอในรูปแบบของโลก Digi สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบใหม่ พบกับณเดชน์ คูกิมิยะที่จะมาชวนทุกคนเปลี่ยนมาใช้ 3G+ และตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าปลาวาฬและฝูงปลาใต้น้ำขนาดใหญ่ที่จะมาว่ายแบบใกล้ชิด ด้วยเทคนิค Augmented Reality และ Hologram ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน True AF ทุกวัน และพบกับนักแสดงดังจากมินิซีรี่ย์ชื่อดัง Coffee Prince เวอร์ชั่นไทยที่จะมาโชว์ชงกาแฟทรูคอฟฟี่ให้แฟนๆ ชิมกันสดๆ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษจากสินค้าและผลิตภัณฑ์ทรูได้ในงาน

ขอเชิญสัมผัสวัตกรรมจากกลุ่มทรู ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เพื่อมอบชีวิตที่ดียิ่งขึ้น สนุกมากขึ้นได้ที่บูธทรู C01 และ R7-R12 ในงาน Bangkok International ICT Expo 2012 ระหว่างวันที่ 3 – 6 สิงหาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

View :1392

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.