Home > 3G, SmartPhone/Mobile phone, Technology > ดีแทคโชว์ศักยภาพรองรับ 4G ในไอซีทีเอ็กซ์โป พร้อมดันไทยก้าวสู่การแข่งขันเออีซี

ดีแทคโชว์ศักยภาพรองรับ 4G ในไอซีทีเอ็กซ์โป พร้อมดันไทยก้าวสู่การแข่งขันเออีซี

ดีแทคพร้อมแล้วจัดเต็มโชว์งานไอซีทีเอ็กซ์โป 2012 หวังใช้เป็นเวทีผลักดันความรู้ให้กับผู้เข้าชมเข้าใจโครงข่าย 3G และโชว์ความพร้อม เตรียมผลักดันประเทศไทยสู่การรองรับการแข่งขันเศรษฐกิจเออีซี ชูภาพรวม 3 ไฮไลท์ 1. ลูกค้าคือศูนย์กลาง หรือ Customer Centricity 2. Life Network เครือข่ายเพื่อชีวิตที่ดีกว่า และ 3. ศูนย์บริการแนวคิดใหม่เพื่อลูกค้า ระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี บนเนื้อที่ 168 ตรม. และยังมีเซอร์ไพรส์เด็ดชุดพิเศษเฉพาะในสไตล์

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่าดีแทคได้เข้าร่วมงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2012 ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร โดยในภาพรวมจะใช้งานนี้เป็นเวทีที่แสดงศักยภาพในฐานะผู้นำโทรคมนาคมว่ามีส่วนช่วยผลักดันประเทศไทยให้พร้อมเข้าสู่การแข่งขันประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ด้วยการเตรียมความพร้อมเทคโนโลยีโทรคมนาคม และผู้ชมในงานที่เข้ามาเยี่ยมชมจะได้ความรู้ความเข้าใจถึงการใช้งานโครงข่าย 3G และความพร้อมกับเทคโนโลยี 4G พร้อมทั้งสัญญาณใหม่ กับการนำเสนอที่ทันสมัยและเข้าใจง่ายด้วยอินโฟกราฟฟิค (infographic) และ อินเตอร์แอคทีฟ โมชั่น (interactive motion) ซึ่งจะพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสกับโลกแห่งการสื่อสารได้ง่ายและเข้าใจมากขึ้น

“ในบูธดีแทคจะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ 1. ส่วนแสดงอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ที่จำลองศูนย์บริการรูปแบบใหม่รองรับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่เน้นการใช้งานสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์สื่อสารท่องโลกอินเทอร์เน็ต โดยจะมีสินค้าใหม่ๆ ที่จะนำมาจำหน่ายหรือเปิดตัวเร็วๆ นี้มาจัดแสดงในส่วนนี้เพิ่มเติมด้วย และที่พลาดชมไม่ได้ในส่วนนี้คือ DEEZERไฮไลท์ที่นำมาแนะนำเพื่อคนฟังเพลงในยุคออนไลน์ ที่ทำให้เลือกฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนหรือแชร์ให้เพื่อนได้กว่า 18 ล้านเพลง” นายปกรณ์กล่าวและว่า

“ส่วนที่ 2 ที่ดีแทคนำมาจัดแสดงในบูธคือ New Network กับการใช้อินโฟกราฟฟิค (infographic) นำเสนอข้อมูลในโลกสื่อสารที่ยากต่อการเข้าใจมานำเสนอผ่านคาแรคเตอร์การ์ตูนน่ารักแบบอินโฟกราฟฟิค กับข้อมูลที่ล้วนมีความสำคัญและจำเป็นต้องสื่อสารให้กับผู้ใช้บริการต่างๆ ได้รับรู้เพื่อประโยชน์ของตนเองและการใช้งานต่างๆ ในยุค 3G และสำหรับในส่วนที่ 3 ที่ดีแทคได้นำเสนอในบูธ คือการใช้ อินเตอร์แอคทีฟ โมชั่น (interactive motion) พรีเซนต์เรื่องสปีดการใช้งานเปรียบเทียบระหว่าง 3G และ 4G และดีแทคยังพร้อมรองรับสำหรับเทคโนโลยี 4G จากการที่ลงทุนกว่า 40,000 ล้านบาทในการเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทั้งระบบ ซึ่งมากกว่า 10,000 เสาสัญญาณทั่วประเทศ โดยเป็นโครงข่ายเจ้าแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดของโลก มาสู่ dtac life network เครือข่ายเพื่อชีวิตที่ดีกว่า”

ดีแทคขอเชิญผู้สนใจเข้าชมบูธดีแทคบนเนื้อที่ 168 ตารางเมตรในงานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล ไอซีที เอ็กซ์โป 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2555 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี และอย่าพลาดชมการแสดงเซอร์ไพรส์สไตล์ดีแทคในงานนี้อีกด้วย

View :2184

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.