Home > Technology, กระทรวงไอซีที > ก.ไอซีที ชวนประชาชนชาวไทยร่วมถวายพระพรออนไลน์ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม

ก.ไอซีที ชวนประชาชนชาวไทยร่วมถวายพระพรออนไลน์ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กล่าวว่า กระทรวงฯ ได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 12 สิงหาคม 2555 โดยการจัดทำเว็บไซต์ถวายพระพรออนไลน์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ขึ้น ภายใต้ชื่อ www.welovequeenonline.com เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ให้ประชาชนชาวไทย สามารถร่วมแสดงความจงรักภักดีได้ทุกที่ทุกเวลา

“กระทรวงฯ ได้มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัด คือ สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) จัดทำเว็บไซต์ welovequeenonline.com โดยประสานงานกับกองงานในพระองค์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เพื่อขอพระราชานุญาตนำพระฉายาลักษณ์ และตราสัญลักษณ์ 80 พรรษามาเผยแพร่ในหน้าหลักของเว็บไซต์ รวมถึงในการ์ดถวายพระพรที่จัดทำเป็นรูปแบบ e-postcard พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมบทกลอนมีทั้งหมด 8 แบบ ให้ประชาชนได้เลือกร่วมกับคำถวายพระพรที่ถ่ายทอดถึงความจงรักภักดีต่อพระองค์ ซึ่งมีให้เลือก 4 ข้อความ ได้แก่ 1.ทีฆายุกา โหตุ มหาราชินี 2.ขอพระองค์ทรงมี พระพลานามัยแข็งแรง 3.ขอพระองค์ทรงพระเจริญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน และ 4.ขอทรงพระเจริญ เป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย นอกจากนั้นในเว็บไซต์นี้ยังมีวิดีโอสารคดีเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ อันเป็นสารคดีที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ พระราชกรณียกิจของพระองค์ท่าน โดยปรากฏอยู่ในหน้าแรกของเว็บไซต์ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมชื่นชมและซาบซึ้งกับพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีต่อประเทศไทย

กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จึงขอเชิญชวนประชาชนทุกคนทั่วประเทศ ร่วมกิจกรรมถวายพระพรออนไลน์ผ่าน www.welovequeenonline.com ที่กระทรวงฯ และหน่วยงานในสังกัดได้จัดทำขึ้น เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยพร้อมเพรียงกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้” นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ กล่าว

View :1202

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.