Home > Tablet > เอไอเอส เปิดให้จอง Samsung Galaxy Note 10.1 ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป ทาง www.ais.co.th/onlineshopping

เอไอเอส เปิดให้จอง Samsung Galaxy Note 10.1 ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป ทาง www.ais.co.th/onlineshopping


นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส สายงานการตลาด และ การขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ กล่าวถึงกระแสของ Smart Device ที่กำลังมาแรงว่า “ในครึ่งปีหลังคาดว่ากระแสของ Smart Device และ Smart Phone จะยังคงแรงต่อเนื่อง โดยมีอัตราการเติบโตเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาราว 55% ทั้งนี้นโยบายของเอไอเอส คือ มอบบริการที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิด Quality DNAs ที่ตอบโจทย์อย่างชัดเจนมาก โดยเฉพาะกลุ่มที่มีความต้องการ Device คุณภาพที่มาพร้อมสุดยอด Content – Application และ Package ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่ช่วยทำให้ไม่ต้องกังวลกับการใช้งาน Smart Device หลายเครื่อง”

ล่าสุดจากความสำเร็จของการเปิดตลาด Tablet ในประเทศไทย ที่เอไอเอส ได้ร่วมกับ Samsung เป็นรายแรกในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา รวมถึงความสำเร็จของ Samsung Galaxy Note รุ่นแรก เราจึงพร้อมที่จะเปิดให้ลูกค้าเอไอเอสสัมผัสพร้อมจอง ที่เหล่าสาวกชาวไทยเฝ้ารอคอยได้ก่อนใคร โดยรับเงื่อนไขสุดพิเศษ ดังนี้

1. เมื่อสมัครแพ็คเกจดาต้า Samsung Galaxy Note 10.1 ทั้งโปรโมชั่นหลักและแพ็ค เสริม 399 บาท ใช้บริการ AIS 3G/EDGE+ 3GB นาน 12 เดือน พร้อม
- รับฟรี Application AIS Guide & Go แผนที่นำทางอัจฉริยะที่เชื่อมต่อ Social Network ครั้งแรกของโลก นาน 12 เดือน
- รับฟรี e-magazine และ e-newspaper จาก AIS BookStore นาน 6 เดือน รวม 876 เล่ม มูลค่า 23,000 บาท

2. สมัคร Multi SIM บริการ 1 เบอร์ หลายซิม เพียงเดือนละ 200 บาท (จากปกติ 300 บาท) นาน 6 เดือน พร้อมใช้งาน 3G เพิ่ม 1 GB พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ใช้ iSmart Package (Pack data Unlimited)

สาวก Smart Device เตรียมจองเพื่อรับความพิเศษจากเอไอเอส ที่มาพร้อมสุดยอด Smart Device ระดับโลก อย่าง Samsung Galaxy Note 10.1 ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป ทาง www.ais.co.th/onlineshopping

View :1683

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.