Home > Internet > เอไอเอส เดินหน้า ควงแขน สยามพิวรรธน์ ต่อยอดเอาใจลูกค้าเลือกช็อปได้ในแบบคุณ หลังประสบความสำเร็จกับเฟสแรก

เอไอเอส เดินหน้า ควงแขน สยามพิวรรธน์ ต่อยอดเอาใจลูกค้าเลือกช็อปได้ในแบบคุณ หลังประสบความสำเร็จกับเฟสแรก

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้าและบริการ กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในแนวทางการมอบความพิเศษเพื่อให้ทุกวันที่ลูกค้าเลือกมอบความไว้วางใจใช้บริการกับเราได้รับประสบการณ์สุดพิเศษที่มากยิ่งกว่า และตอบโจทย์ชีวิตในแบบคุณเสมอ

ซึ่งการที่จะทำได้นั้นส่วนสำคัญเกิดจากการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีความตั้งใจเดียวกัน ดังเช่น ซึ่งได้จับมือกันมอบความพิเศษพร้อมการท่องโลกออนไลน์ผ่าน AIS Wifi ให้แก่ลูกค้ามาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ใน 4 ศูนย์การค้าสุดฮิป คือ สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ และ พาราไดซ์พาร์ค ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 เดือน ถือว่าได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง มีลูกค้าเข้าร่วมรับสิทธิกว่า 100,000 ราย โดยกว่า 40% ของกลุ่มนี้ เป็นลูกค้าเซเรเนด”

ดังนั้นตั้งแต่เดือนกันยายน – พฤศจิกายน นี้ เอไอเอส และ สยามพิวรรธน์ จึงร่วมมือกันอีกครั้ง เพื่อมอบความพิเศษให้แก่ลูกค้าใน 3 ศูนย์การค้าหลัก และ Siam Center Pop Cont พร้อมต่อเนื่องความพิเศษใน 5 ด้าน คือ Dining อิ่มอร่อยกับร้านอาหารสุดฮิป, Shopping หลากหลายสินค้าอินเทรนด์ , เรียนสนุกกับ Education World ต่างๆ , สะดวกสบายกับสิทธิที่จอดรถ, และบริการ AIS Wifi ด้วยความเร็วสูงสุด 100 Mbps ที่เล่นได้แบบไม่จำกัด โดยความพิเศษนี้ลูกค้า เอไอเอสสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2555 โดยขอรับสิทธ์ใช้ ฟรีAIS Wifi ได้ไม่จำกัด โทร *199*1# สำหรับผู้ที่มีแพ็กเกจ Wifi แล้วสามารถใช้งานได้ทันที

โดยเชื่อมั่นว่าการร่วมมือครั้งนี้จะตอบโจทย์และสามารถมอบความพิเศษในทุกๆวัน หรือ Everyday Special ที่แตกต่างและต่อเนื่องยิ่งกว่าอย่างแน่นอน

View :1351

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.