Home > Press/Release > ถ้อยแถลงจาก “จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์” CEO ดีแทค

ถ้อยแถลงจาก “จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์” CEO ดีแทค

30 สิงหาคม 2555 – ตั้งแต่เมื่อวานนี้ เราได้ติดตามสถานการณ์การให้บริการแก่ลูกค้าของเราที่ได้รับผลกระทบจากเหตุขัดข้องด้านบริการ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมาอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่า บริษัทฯ จะสามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน

ในวันนี้ เป็นที่ปรากฏว่า ยังคงมีลูกค้าเป็นจำนวนมาก ที่โทรฯ ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยังหมายเลขบริการลูกค้า เพื่อขอรับบริการโทรฯ ฟรี ซึ่งการที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมาก โทรฯ เข้ามาดังกล่าว ทำให้ลูกค้าหลายท่านไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควร

ดังนั้น บริษัทฯ จึงตัดสินใจที่จะยืดระยะเวลา เปิดให้มีการโทรฯ เข้าหมายเลขบริการลูกค้าดังกล่าว ออกไปอีกเป็นเวลาสองสัปดาห์ นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงเที่ยงคืนของวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2555 เพื่อให้แน่ใจว่า เราจะสามารถให้บริการแก่ลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึง

ผมอยากจะขอให้ลูกค้าผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุขัดข้องเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาทุกท่าน โปรดโทรฯ เข้าหมายเลขบริการลูกค้าของเรา ตามเวลาที่ท่านสะดวก สายของเราจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง จนถึงวันศุกร์ที่ 14 กันยายน 2555 ท่านไม่ต้องรีบเร่งแต่อย่างใด ผมขอรับรองว่า ลูกค้าทุกท่านที่โทรฯ เข้ามา ระหว่างวันนี้จนถึงอีกสองสัปดาห์ จะได้รับการบริการอย่างทั่วถึงทุกท่าน

ทั้งนี้ ผมขอย้ำว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับบริษัทฯ คือการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เรายึดมั่นในคำสัญญาของเรา พร้อมที่จะรับฟังลูกค้า และพร้อมเสมอที่จะตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า

ในนามของพนักงานดีแทคทุกคน ผมต้องกราบขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และเราสัญญาที่จะพัฒนาบริการของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป

View :1670

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.