Home > Press/Release > เอไอเอส จับมือ ไมเนอร์ มอบประสบการณ์แฟชั่น ตอบ Lifestyle คนรุ่นใหม่

เอไอเอส จับมือ ไมเนอร์ มอบประสบการณ์แฟชั่น ตอบ Lifestyle คนรุ่นใหม่

2 ค่ายต่างขั้ว แต่ใจตรงกัน และ ผนึกกำลังควงแขนใช้มือถือเป็นช่องทางรับประสบการณ์สุดพิเศษจากโลกแห่งแฟชั่นสุดอินเทรนด์กับแคมเปญ “AIS-Minor Your World Your Style” ให้ลูกค้าเอไอเอสเลือกช็อปได้ในแบบคุณพร้อมรับส่วนลดสูงสุด 20%

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้ว การมอบประสบการณ์พิเศษที่สอดคล้องกับ Lifestyle ในแบบคุณถือเป็นอีกด้านที่เราให้ความสำคัญที่สุดเช่นกัน ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงร่วมมือกับหลากหลายพาร์ทเนอร์กว่า 6,000 แบรนด์ดัง ทั้งในแกนของอาหารการกิน, ความบันเทิง , การเดินทาง และ ช็อปปิ้ง มาอย่างต่อเนื่องโดยได้ร่วมมอบความพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอส ในรูปแบบของสิทธิพิเศษต่างๆที่มีทั้ง Always on Topและ Always Exclusive ซึ่งที่ผ่านมามียอดการกดใช้สิทธิ์มากกว่า 7 ล้านครั้ง”

ทั้งนี้ในแกนของช็อปปิ้งนั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง lifestyle ที่ลูกค้าชื่นชอบเป็นอย่างมากโดยมีจำนวนการร่วมกดใช้สิทธิ์กว่า 7 แสนครั้ง ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากดังนั้นเพื่อเพิ่มความพิเศษให้มากยิ่งขึ้น เราจึงร่วมมือกับ Minor ซึ่งเป็นผู้นำและมีความโดดเด่น ในด้านของแฟชั่นอินเทรนด์อย่างครบถ้วนในทุก Segment รวมถึงหลากหลายในกลุ่มของทั้ง เสื้อผ้า ,เครื่องสำอาง และสปา แบรนด์ดังจากต่างประเทศ ร่วมมอบความพิเศษที่มากยิ่งกว่าให้ลูกค้าเอไอเอส ด้วยส่วนลดสูงสุดกว่า 20 %”

ด้าน คุณปัทมาวลัย รัตนพล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป กล่าวว่า “ทางบริษัท ไมเนอร์เองก็ได้มีโอกาสร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจหลากหลายองค์กร แต่ก็เป็นที่รู้กันดีว่า เอไอเอส คือผู้นำด้านระบบเครือข่ายการสื่อสารซึ่งเป็นเลิศในด้านการดูแลลูกค้าและการตลาด เราในฐานะผู้นำในการดำเนินธุรกิจรีเทล จึงถือโอกาสเริ่มสานสัมพันธ์กับทางเอไอเอส อย่างเป็นทางการกับการเปิดตัวโครงการ ไมเนอร์ เอาท์เลท เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ซึ่งผลการตอบรับเป็นที่น่าพอใจมาก จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจที่เราร่วมกันสร้างแคมเปญนี้ขึ้นมาและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีแคมเปญดีๆ อย่างนี้เพื่อลูกค้าเอไอเอส ให้ได้สนุกสนานกันอีกในอนาคต”

แคมเปญ “ AIS – Minor Your World Your Style” นี้ เอไอเอสได้ร่วมมือกับ Minor มอบสิทธิพิเศษเอาใจนักช้อป กับสินค้าและบริการหลากหลายแบรนด์ชื่อดังจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเสื้อผ้า Brand ดังอย่าง Gap, Esprit, Bossini, Charles & Keith, Tumi และPedro กลุ่มเครื่องสำอางค์ RedEarth และในส่วนของสปากับ M Spa และ Elemis Spa Products ซึ่งลูกค้าเอไอเอส สามารถรับส่วนลดสูงสุดกว่า 20 % ได้ง่ายๆ เพียงกดรหัส ณ ร้านค้านั้นๆจากโทรศัพท์มือถือ รอรับรหัสและข้อความส่วนลดตอบกลับจากระบบ และแจ้งรหัสดังกล่าวให้แก่พนักงานประจำร้านค้านั้นๆ เพื่อรับส่วนลดได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ -30 พฤศจิกายนนี้ ณ ร้านค้าในเครือ Minor ที่ร่วมโครงการ

นางวิลาสินี และ นางปัทมาวลัย ร่วมกันกล่าวในตอนท้ายว่า “เชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการนำเอาโลกของเทคโนโลยีไร้สายมาบรรจบกับโลกแห่งแฟชั่นและ Lifestyle สุดอินเทรนด์ เพื่อมอบเป็นความพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอสที่จะทำให้ทุกวันธรรมดาของคุณกลายเป็นวันพิเศษที่ไม่ธรรมดาเสมอ”

View :1436

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.