Home > Social Media/ Social Network > ไอฮับ มีเดีย ได้รับคัดเลือกให้เป็น ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการตลาดที่ได้รับการแต่งตั้งโดยเฟซบุ๊ค

ไอฮับ มีเดีย ได้รับคัดเลือกให้เป็น ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการตลาดที่ได้รับการแต่งตั้งโดยเฟซบุ๊ค

ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกให้เป็น ® Preferred Marketing Developer (PMD) หรือผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านการตลาดที่ได้รับการแต่งตั้งโดย เฟซบุ๊ค ในสาขาการพัฒนาแอพพลิเคชั่น (Apps)

สำหรับโปรแกรม Preferred Marketing Developer (PMD) โดยเฟซบุ๊คนี้เป็นโปรแกรมที่จัดทำขึ้นเพื่อใช้คัดเลือกบริษัทที่ได้ทำการพัฒนาเทคโนโลยีในหนึ่งสาขา หรือมากกว่า อันได้แก่ การพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารเพจ การพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารสื่อโฆษณา บริการ และแพลทฟอร์มสำหรับ การสร้างสื่อโซเชียลผสมผสาน และหรือการพัฒนาเครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของเพจ

“การที่เราได้รับเลือกเข้าโปรแกรม PMD ถือเป็นการตอกย้ำในความชำนาญของเราในด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนเฟซบุ๊ค เราจะเดินหน้าพัฒนาโซเซียลแอพต่างๆ ให้สามารถช่วยนักการตลาดในการขยายฐานลูกค้าและเพื่อให้ได้รับผลประโยชน์สูงสุดในการทำการตลาดบนเฟซบุ๊ค นอกเหนือจากฟังค์ชั่นของเครื่องมือต่างๆที่อยู่ในตัวเฟซบุ๊คเอง” นายจอร์จ ฟู ผู้บริหารไอฮับ มีเดีย กล่าว

ไอฮับ มีเดียได้สร้างประสบการณ์ทางสังคมที่ช่วยให้ลูกค้าแบรนด์ต่างๆ สามารถเพิ่มจำนวนแฟนอย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยให้เกิดการติดต่อสื่อสารกับผู้บริโภคของแบรนด์นั้นๆได้โดยตรงผ่านตัวเฟซบุ๊คแอพพลิเคชั่นที่บริษัทฯได้พัฒนาขึ้นมา และด้วยความสามารถและความทุ่มเทในการพัฒนา ทีมพัฒนาแอพพลิเคชั่นของเราสามารถสร้างแพลทฟอร์มบนเฟซบุ๊คที่รวมการประมวลผลลัพท์บน อินเทอร์แอ็คทีฟเกมเข้ากับกลวิธีในการแชร์ข้อมูลต่างๆผ่านตัวแอพพลิเคชั่น

ด้วยแนวทางการทำการตลาดโซเชียลมีเดียแบบ 360 องศาของไอฮับ มีเดีย มีความสอดคล้องและส่งเสริมกับบริการต่างๆของเฟซบุ๊ค จึงช่วยให้ลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็น พีแอนด์จี ฮอนด้า ฮุนได เรคคิต เบนคิเซอร์ คาโอ และพานาโซนิค ได้บรรลุเป้าหมายทางการตลาดอย่างน่าพอใจ

ในฐานะที่เป็นสมาชิกของโปรแกรม PMD โดยเฟซบุ๊ค ไอฮับ มีเดียตั้งเป้าที่จะใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการพัฒนาผลงานบนเฟซบุ๊ค APIs แพลทฟอร์ม และศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมจากกลุ่มสมาชิก PMD ด้วยกัน

ปัจจุบัน ไอฮับ มีเดีย ได้พัฒนาตัวแอพพลิเคชั่นและประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวแล้วมากกว่า 500 แคมเปญในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำการพัฒนาแพลทฟอร์มเพื่อรองรับการวิเคราะห์ทางการตลาดสำหรับเพจต่างๆ บนเฟซบุ๊คกว่า 2,500 เพจ รวมไปถึงมีข้อมูลแคมเปญโฆษณาบนเฟซบุ๊คมากถึง 5,000 แคมเปญบันทึกไว้ในฐานข้อมูลของเรา

ไอฮับ มีเดีย คือ ผู้นำด้านการทำการตลาดโซเซียลมีเดียแบบ 360 องศา และการทำการตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาบนอินเทอร์เน็ตในเอเชีย

View :1400

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.