Home > Game > มาร์เวลเปิดตัวเกมบนสมาร์ทโฟน “Avengers Initiative” จับ “Hulk” ชูโรงเอาใจสาวกทั่วโลก

มาร์เวลเปิดตัวเกมบนสมาร์ทโฟน “Avengers Initiative” จับ “Hulk” ชูโรงเอาใจสาวกทั่วโลก

September 12th, 2012 Leave a comment Go to comments

เอนเตอร์เทนเมนท์ ค่ายการ์ตูนซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เปิดตัว “อเวนเจอร์ส อินิชิเอทีฟ” () นำตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลมาทำเป็นเกมสำหรับไอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์บางรุ่น โดยซูเปอร์ฮีโร่ที่จะเป็นตัวเอกในเกมคือ ฮัลค์ (Incredible ) ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครที่โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของมาร์เวล เรื่องราวในเกมจะดำเนินต่อเนื่องและเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งมีฟรีคอนเทนต์เกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ ในกลุ่มอเวนเจอร์ส อีกด้วย คอเกมสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ในราคา 6.99 เหรียญสหรัฐ

นายทีคิว เจฟเฟอร์สัน รองประธานฝ่ายการผลิตเกมของมาร์เวล กล่าวว่า “Avengers Initiative เป็นโปรเจคท์เกมสำหรับโทรศัพท์มือถือครั้งใหญ่ที่สุดของมาร์เวล นำความสมจริงของภาพและความสนุกของการเล่นเกมจากเกมคอนโซลมาสู่โทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งประสบการณ์แปลกใหม่อย่างไม่หยุดยั้งด้วยตัวละครจาก Avengers ที่จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ”

Avengers Initiative พัฒนาโดยบริษัท ไวด์โหลด เกมส์ (Wideload Games) ในเมืองชิคาโก เป็นเกมการต่อสู้แบบ gesture-based มีจุดเด่นที่ภาพคมชัดความละเอียดสูงแบบเอชดีและการต่อสู้สุดมันที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นบนโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะ ซึ่งผู้เล่นสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้อย่างฉับไวและง่ายดายด้วยปลายนิ้ว เข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้อันดุเดือดด้วยพลังมหาศาล ท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่เป็นเอกลักษณ์และการโจมตีอันทรงพลัง นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งลักษณะของฮัลค์ด้วยการเก็บสะสมแต้มแลกคอสตูม ปลดล็อกขุมพลังความสามารถ รวมถึงอัพเกรดสถิติการต่อสู้ของฮัลค์ได้อีกด้วย

ใน Avengers Initiative เวอร์ชั่นแรก ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นฮัลค์ภายหลังเกิดเหตุการณ์ลึกลับที่เรียกว่า Pulse ซึ่งทำให้บรรดาปิศาจและเหล่าตัวร้ายที่มีพลังพิเศษหลุดออกมาจากที่คุมขังซึ่งเป็นความลับสุดยอดของหน่วย S.H.I.E.L.D. ผู้เล่นจึงต้องพยายามเพิ่มพลังและเลเวลเพื่อปราบเหล่าวายร้ายตัวฉกาจที่สุดของโลก เช่น Wendigo, Abomination และ Skrulls

สำหรับเหตุการณ์ Pulse ถูกกล่าวถึงครั้งแรกในเกมของมาร์เวลบนเฟซบุ๊คคือ Marvel: Avengers Alliance และกลายเป็นส่วนหนึ่งในโครงเรื่องของ Avengers Initiative ทั้งสองเกมมีความเชื่อมโยงกันและผู้เล่นสามารถสะสมแต้ม ปลดล็อคไอเท็มต่างๆ และเพิ่มเลเวลผ่าน Marvel XP ซึ่งจะติดตามความก้าวหน้าในเกม รางวัลที่ได้ และให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับเหล่าตัวละครของมาร์เวลมากยิ่งขึ้นผ่านเกมต่างๆ

ผู้ใช้ไอโฟน4 ไอโฟน4S ไอแพด2 และนิวไอแพด สามารถดาวน์โหลด Avengers Initiative ผ่านแอพสโตร์ http://bit.ly/PS6UTO ส่วนโทรศัพท์ในระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play ในราคา 6.99 เหรียญสหรัฐ

View :1497

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.