Home > 3G, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคจัดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม มอบบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท ส่วนลดค่าเครื่องกว่า 50% ในงาน Thailand Mobile Expo 2012

ดีแทคจัดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้ม มอบบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 1,000 บาท ส่วนลดค่าเครื่องกว่า 50% ในงาน Thailand Mobile Expo 2012


ดีแทคร่วมงาน 2012 จัดทัพของสมนาคุณสุดคุ้ม และแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตราคาพิเศษต้อนรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดครั้งแรกในไทย Samsung Galaxy Note II และ Sony Xperia SL ลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน 3G จากบูทดีแทคภายในงานจะได้รับกระเป๋าสะพายดีไซน์เท่โดยโน้ต อุดม แต้พานิช และบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 1,000 บาทเพื่อแลกซื้อ accessory ของ Jabra และ Gear4 ที่บูท RTB พร้อมของสมนาคุณถูกใจลูกค้า ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถผ่อนชำระค่าเครื่อง 0% นาน 10 เดือน และรับเงินเครดิตคืนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมจัดโปรโมชั่นให้ส่วนลดสมาร์ทโฟนที่ร่วมรายการอย่างจุใจถึง 50%

ภายในงานสัมผัส Samsung Galaxy Note II และ Sony Xperia SL เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่บูทดีแทค พร้อมรับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสุดคุ้มเล่นได้ไม่จำกัดเพียง 599 บาท/เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 550 นาที บัตรกำนัล RTB มูลค่า 500 บาท และกระเป๋าสะพายโน้ต อุดม แต้พานิช

กองทัพสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 3G จากดีแทคยังจัดโปรโมชั่นเพื่อเอาใจลูกค้าอย่างเต็มที่ อาทิ
· The New iPad แถมฟรีซองใส่ iPad และ Stylus Pen บัตรกำนัล RTB มูลค่า 500 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจที่ร่วมรายการ พิเศษเฉพาะรุ่น 64 GB รับบัตรกำนัล RTB มูลค่า 1,000 บาท
· iPhone 4S และ Samsung Galaxy SIII รับฟรีบัตรกำนัล RTB มูลค่า 500 บาท

นอกจากนั้น ดีแทคยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสมาร์ทโฟนยอดนิยมสูงสุด 50% และเมื่อสมัครแพ็กเกจของดีแทคในงานนี้ รับฟรี Voucher สตาร์บัคส์ทุกแพ็กเกจ และจัดเตรียมแอร์การ์ดราคาพิเศษเพียง 990 บาทไว้สำหรับลูกค้าที่ต้องการท่องอินเตอร์เน็ททุกหนแห่งอีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูทของดีแทคในงาน Thailand Mobile Expo 2012 ระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคมนี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

View :1648

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.