Home > Press/Release > โซนี่ไทย เผยโฉม BRAVIA LCD 4K TV ขนาด 84 นิ้วเครื่องแรก

โซนี่ไทย เผยโฉม BRAVIA LCD 4K TV ขนาด 84 นิ้วเครื่องแรก

มอบประสบการณ์ความบันเทิงสุดคมชัดด้วยขนาดหน้าจอขนาดใหญ่พร้อมคุณภาพเสียงทรงพลัง

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัว เครื่องแรกจากโซนี่ ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 84 นิ้ว ความละเอียดสูงถึง 3840×2160 พิกเซล ชูจุดเด่นอยู่ที่การนำเทคโนโลยี “4K X-Reality Pro” ที่ให้ความละเอียดของภาพด้วยคุณภาพระดับ Super Resolution ทำให้คุณได้สัมผัสถึงความคมชัดของภาพในระดับ 4K อีกทั้งยังผสมผสานกับความละเอียดของภาพที่สูงบนหน้าจอขนาดใหญ่ และยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงทรงพลัง ที่ให้ประสบการณ์ในการรับชมที่เสมือนจริงและเหนือกว่าทีวีทั่วไป

BRAVIA 4K LCD TV ยังมาพร้อมกับจอแสดงผลที่มีความละเอียดถึง 8.29 ล้านพิกเซล ซึ่งมากกว่าทีวีมาตรฐานทั่วไปถึง 4 เท่าด้วยกัน ประกอบกับมีเทคโนโลยี 4K X-Reality Pro ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่จะให้ภาพความละเอียดของภาพคมชัด โดยจอภาพรุ่นนี้มีความสามารถพิเศษในการผลิตภาพในรูปแบบต่างๆที่เล่นด้วยความละเอียดที่หลากหลาย อาทิ สัญญาณ HD Digital หรือ Blue-ray Disc ให้เป็นภาพที่สดใส ตื่นตาตื่นใจ ด้วยความละเอียดของภาพในระดับ 4K หมดกังวลกับภาพที่มี Noise รบกวน แต่จะได้รับชมภาพแบบสมจริง สวย สดใส ด้วยมุมมองที่กว้างถึง 60 องศา ทำให้การรับชมภาพชัดเจนแม้ว่านั่งห่างครึ่งหนึ่งของระยะจากจอที่กำหนด เมื่อเปรียบเทียบกับการรับชมจาก Full HD ทั่วไปที่แนะนำให้รับชมในระยะห่างจากจอถึง 3 เท่าด้วยกัน ทั้งนี้เพื่อสร้างอรรถรสและความบันเทิงภายในบ้าน รวมถึงรองรับการใช้งานที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถรับชมความบันเทิงได้เต็มอารมณ์กันเลยทีเดียว
ยิ่งไปกว่านั้น BRAVIA 4K LCD TV ยังได้นำเอาเทคโนโลยีประมวลผลของสัญญาณเสียงคุณภาพ รวมไปถึงระบบลำโพงคุณภาพทั้งซ้ายและขวาที่ถูกออกแบบมาได้อย่างเหมาะสมกลมกลืนและมีมากถึง 10 จุดด้วยกัน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้รับเสียงอันทรงพลังแบบ 3 มิติ ด้วยคุณภาพเสียงที่สมจริงผสมผสานเข้ากับหน้าจอขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดสูง จะทำให้คุณได้รับอรรถรสความบันเทิงแบบเสมือนจริงต่างจากที่คุณเคยได้รับจากทีวีทั่วไป ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่หรูหราของหน้าจอความละเอียดสูงนี้เอง จะทำให้คุณสามารถสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ความบันเทิงที่เต็มอิ่มเสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ส่วนตัวเลยก็ว่าได้ อีกทั้งคุณยังสามารถร่วมแบ่งปันความสุขหรรษาให้กับครอบครัว ด้วยการขยายภาพดิจิตอลความละเอียดสูงบนหน้าจอใหญ่ให้เท่ากับภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น การขยายภาพวิวทิวทัศน์ หรือแม้แต่การขยายภาพถ่ายของเด็กๆให้มีขนาดเท่ากับตัวจริง เพื่อให้รับชมกันได้ทั้งครอบครัวอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถรองรับ PlayMemories Studio[1] ซึ่งเป็นโปรแกรมสุดพิเศษจาก Playstation®3 ที่จะช่วยผู้ใช้งานจัดระเบียบและดูภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูงได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายบน BRAVIA 4K LCD TV จาก Sony ที่จะก้าวล้ำหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในการนำเสนอการรับชมภาพยนตร์ภายในบ้านรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้า

โซนี่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี 4K โดยนอกเหนือจาก BRAVIA 4K LCD TV ยังได้พัฒนาเทคโนโลยี 4K Digital cinema Projectors โดยนำมาใช้กับเครื่องฉายภาพยนตร์แบบดิจิตอล 4K ให้กับโรงภาพยนตร์ทั่วโลก ตลอดจนอุปกรณ์สำหรับการผลิต อาทิ กล้องรุ่นหลัก CineAlta “F65” ที่สามารถถ่ายทำภาพยนตร์ในระบบ 4K ได้ อีกทั้งยังเป็นผู้พัฒนา VPL-VW1000ES ซึ่งป็นโฮมโปรเจคเตอร์เพื่อสร้างความบันเทิงในครอบครัว โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั่วโลก

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์ความคุมชัดของ BRAVIA 4K LCD TV ในเบื้องต้น ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ สาขาสยามพารากอน ได้ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่โทร. 02-715-6100 และ www.sony.co.th

View :1148

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.