Home > SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอส เปิดจำหน่าย iPhone 5 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป

เอไอเอส เปิดจำหน่าย iPhone 5 ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป

เอไอเอส ประกาศจำหน่าย อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน ศกนี้ โดย เอไอเอส มีให้เลือกทั้ง ที่เปิดตัวด้วยราคาพร้อมแพ็คเกจ คือ 16 GB ราคา 2,390 บาท ต่อเดือน, 32 GB ราคา 2,750 บาทต่อเดือน และ 64 GB ราคา 3,090 บาท ต่อเดือน (ด้วยข้อเสนอผ่อนนาน 10 เดือน ร่วมกับหลากหลายธนาคาร) โดยจะเปิดจำหน่ายผ่าน Shop และร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ นอกจากนี้เอไอเอสยังจำหน่าย iPhone 4S และ iPhone 4 อย่างต่อเนื่อง โดย iPhone 4S ขนาด 16 GB ราคา 1,990 บาทต่อเดือน และ iPhone 4 ขนาด 8 GB ในราคา 1,370 บาทต่อเดือน (ด้วยข้อเสนอผ่อนนาน 10 เดือนร่วมกับหลากหลายธนาคารเช่นกัน) โดยสำหรับเอไอเอส iPhone 5 นั้นสามารถให้บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี HSPA+ บนเครือข่ายคุณภาพของเอไอเอส

iPhone 5 นับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่บางและเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยได้มีการออกแบบให้มีขนาดที่ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้นกับหน้าจอขนาด 4 นิ้ว พร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลแบบ Retina Display นอกจากนี้ด้วยความสามารถของ A6 Chip ที่ทำให้ศักยภาพการประมวลผลเป็นไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่บนเครือข่ายไร้สายความเร็วสูง และทำให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ก็ยังคงเป็นไปอย่างมีคุณภาพ iPhone 5 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ IOS 6 ที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน พร้อมด้วยคุณสมบัติการทำงานที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 200 ฟังก์ชั่น อาทิ แผนที่, เฟซบุ๊ค และ พาสบุ๊ค ที่ช่วยในการบริหารจัดการเรื่องส่วนตัวทั้งหมดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ เรา มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำนวัตกรรมระดับโลกมามอบให้แก่สาวกไอโฟนชาวไทยอีกครั้ง โดยเชื่อมั่นว่า iPhone 5 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่สามารถตอบโจทย์ Customer Insight ในยุคดิจิตอลได้อย่างดี เมื่อผสมผสานเข้ากับศักยภาพการให้บริการจากแนวคิด Quality DNAs จากเอไอเอส จะทำให้เราสามารถส่งมอบ Total Experience ให้แก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน”

แพ็คเกจสำหรับ เอไอเอส iPhone

View :2076

Related Posts

Categories: SmartPhone/Mobile phone Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.