Home > SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคยกขบวนซานต้าสีฟ้าส่ง dtac iPhone 5 ถึงบ้านลูกค้า 50 คนแรก ฉลองเทศกาลแห่งความสุขล่วงหน้าก่อนใคร

ดีแทคยกขบวนซานต้าสีฟ้าส่ง dtac iPhone 5 ถึงบ้านลูกค้า 50 คนแรก ฉลองเทศกาลแห่งความสุขล่วงหน้าก่อนใคร


ดีแทคเปิดตัว iPhone 5 พร้อมแนวคิด Christmas Comes Early This Year กับบรรยากาศความสุขแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสล่วงหน้า จัดทีมดีแทคซานต้าสีฟ้านำสุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดส่งตรงถึงบ้านลูกค้าผู้โชคดี 50 คนแรกที่สั่งจองล่วงหน้าในคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2555 ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เราขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ dtac อย่างล้นหลาม สำหรับครั้งนี้ ดีแทคร่วมฉลองการเปิดตัว dtac iPhone 5 ด้วยคอนเซ็ปต์ “Christmas Comes Early This Year” หรือ “ปีนี้คริสต์มาสต์ที่ดีแทคมาเร็วกว่าทุกปี” โดยนำบรรยากาศแห่งความสุขของเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีมามอบให้กับลูกค้ากันล่วงหน้า เริ่มจากการจัดทีมดีแทคซานต้านำ dtac iPhone 5 ส่งตรงถึงบ้านลูกค้าผู้โชคดี 50 คนแรกที่สั่งจองล่วงหน้าในคืนวันที่ 1 พฤศจิกายน และสำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานเปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 2 พฤศจิกายน ทั้งที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต ก็ได้พบกับบรรยากาศสนุก ๆ พร้อมรับบริการสุดพิเศษจากทีมซานต้าสีฟ้า ลุ้นรับของขวัญคริสต์มาสต์ และยังได้เลือกของขวัญ 1 ชิ้น เพื่อมอบให้กับน้อง ๆ ที่ด้อยโอกาสอีกด้วย ได้เห็นรอยยิ้มกันเต็มงานตลอดทั้งวันทีเดียว”

นอกจากนั้น ลูกค้าดีแทคในงานยังได้สัมผัสกับประสบการณ์สื่อสารอย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งกว่าบนสัญญาณใหม่กับ dtac iPhone 5 ไม่ว่าจะเป็น HD Voice คุณภาพเสียงคมชัดระดับ HD, ได้ลองทดสอบความเร็วของ 4G/LTE จากเครือข่ายดีแทค ตลอดจนเพลิดเพลินกับการฟังเพลงรูปแบบใหม่อันไร้ขีดจำกัดกว่า 18 ล้านเพลงทั่วทุกมุมโลกจากบริการ dtac DEEZER ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้า 1,500 ท่านแรกยังได้รับบลูทูธสเตอริโอคลิป สำหรับเชื่อมต่อเครื่องเสียงภายในรถยนต์ มูลค่า 2,250 บาท กันไปฟรี ๆ อีกด้วย

dtac iPhone 5 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2555 เป็นต้นไป ที่ ดีแทคเซ็นเตอร์ สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในกรุงเทพ ฯ และจังหวัดสำคัญ ๆ ทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และเลือกหลากหลายแพ็กเก็จสุดคุ้มใหม่ๆ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้งาน

View :1437

Related Posts

Categories: SmartPhone/Mobile phone Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.