Home > Press/Release > ดีแทคเปิดตัวออนไลน์สโตร์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ

ดีแทคเปิดตัวออนไลน์สโตร์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการ

19 พฤศจิกายน 2555 – ดีแทคเปิดตัวออนไลน์สโตร์มุ่งมั่นทำตลาดดิจิตัลเพื่อขยายหน้าร้านบนโลกออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอการใช้งานที่ออกแบบให้มีความเข้าใจง่าย พร้อมรวบรวมสินค้าใหม่ ๆ จากดีแทคให้ลูกค้าได้สั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย

ทิม เวอร์โรเดน ผู้อำนวยการฝ่ายออนไลน์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าของเรามีความตื่นตัวในการซื้อขายสินค้าออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยประเทศไทยมีสถิติการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่สูงถึง 34% แล้ว และลูกค้าก็ต้องการความสะดวกสบายในการใช้บริการต่าง ๆ ผ่านช่องทางนี้ ซึ่งดีแทคก็พร้อมที่จะมอบบริการที่ดีเพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา เราเชื่อมั่นว่าดีแทคออนไลน์สโตร์จะเป็นช่องทางที่รวดเร็ว ปลอดภัยและให้ความสะดวก โดยดีแทคร่วมมือกับดีเอชแอลในการจัดส่งสินค้า พร้อมกันนั้น ยังมีหน้าจอการทำงานที่เข้าใจง่ายช่วยให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยการทำรายการเพียง 3 คลิกเท่านั้น นอกจากนั้น ยังจัดโปรโมชั่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าราคาประหยัดด้วย และในเวลาอีกไม่นาน นี้ เราจะพัฒนาออนไลน์ช็อปให้ลูกค้าสามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนได้ เพื่อเอาใจลูกค้าที่ทำรายการผ่านมือถือ ซึ่งในปัจจุบันพบว่ามีจำนวนมากกว่า 25% ของลูกค้าออนไลน์ทั้งหมด

“การเริ่มต้นเข้าสู่ตลาดออนไลน์เมื่อสองปีที่แล้วทำให้เรามีพื้นฐานการทำงานที่ดี และมีฐานลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากพอสมควร ทำให้ในปีนี้เรามีความมั่นใจในการลงทุนต่อเนื่องอีกระดับ โดยตั้งเป้าหมายที่จะมีลูกค้าเข้ามาแวะชมที่หน้าเพจของเรา 2 ล้านรายต่อเดือนภายในปี 2555 ซึ่งเฟซบุ๊กของดีแทคเองก็ประสบความสำเร็จมีสมาชิกแล้วถึง 1 ล้านราย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดีแทคปรับเปลี่ยนดีไซน์ของสื่อออนไลน์ทั้งหมดเพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น รวมถึงเว็บไซต์ใหม่ เว็บไซต์ที่รองรับการใช้งานบนมือถือ การบริการด้วยตัวเอง ข้อมูลโปรโมชั่น รวมทั้งยังวางแผนจะทำโปรเจ็กต์ใหม่ ๆ อีกเป็นจำนวนมากในปีต่อ ๆ ไป ในเวลาเดียวกันนี้ เราสร้างทีมออนไลน์ขึ้นมาใหม่เพื่อทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิดและปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้น กล่าวได้ว่า ดีแทคออนไลน์มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างกิจกรรมที่น่าสนใจเพื่อให้บริการลูกค้ามากขึ้นในอนาคต” ทิมกล่าวสรุป

ดีแทคออนไลน์สโตร์เปิดอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.dtac.co.th/onlinestore และเยี่ยมชมเว็บไซต์ใหม่ได้ที่ www.dtac.co.th

View :1041

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.