Home > 3G, Telecom > บริการดาต้าโรมมิ่งจากดีแทคเปิดบริการสมัครครั้งเดียว สนุกได้ทั่วโลก

บริการดาต้าโรมมิ่งจากดีแทคเปิดบริการสมัครครั้งเดียว สนุกได้ทั่วโลก


ด้วยแพ็กเกจสบายใจไม่ต้องเลือกเครือข่าย 350 บาทต่อวัน พร้อมฟรี WiFi roaming

21 พฤศจิกายน 2555 – ดีแทค แนะนำบริการดาต้าโรมมิ่งใหม่ สมัครครั้งเดียว สนุกได้ทั่วโลก รายแรกที่อำนวยความสะดวกลูกค้าที่ใช้บริการดาต้าโรมมิ่ง เพื่อเพิ่มความสบายใจร่วมกับการใช้แพ็กเกจอัตราเดียวไม่ต้องเลือกเครือข่าย 350 บาทต่อวัน

นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ช่วงปลายปีนี้ ดีแทคเปิดตัวบริการใหม่ด้านดาต้าโรมมิ่งเพื่อเอาใจลูกค้าที่นำสมาร์ทโฟนไปใช้งานในต่างประเทศ โดยเราเป็นรายแรกที่แนะนำบริการ สมัครครั้งเดียว สนุกได้ทั่วโลก เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่เดินทางบ่อยครั้งและไม่สะดวกที่จะสมัครบริการก่อนเดินทางทุกครั้ง บริการของเรานอกจากจะให้ความสะดวกแล้วยังจะให้ประโยชน์กับลูกค้าในการช่วยควบคุมค่าใช้จ่าย โดยลูกค้าสามารถใช้แพ็กเกจดาต้าโรมมิ่ง 350 บาทต่อวันได้อย่างต่อเนื่องจากการสมัครเพียงครั้งเดียว และใช้งานดาต้าได้วันละ25 เมกกะไบต์ (MB) ทุกเครือข่ายใน 50 ประเทศทั่วโลก พร้อมกันนั้นยังสามารถใช้บริการฟรี wifi ในต่างประเทศแบบไม่จำกัดได้ด้วย หากลูกค้าใช้งานเกิน 25MB ค่าบริการดาต้าส่วนเกินเพียงเมกกะไบต์ละ 12 บาทเท่านั้น หรือในกรณีที่ใช้งานไม่ถึงราคาของแพ็กเกจ ลูกค้าชำระค่าบริการตามที่ใช้งานจริง”

สำหรับลูกค้าที่เดินทางต่อเนื่องเป็นเวลานาน ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้แพ็กเกจดาต้าโรมมิ่ง 2,599 บาท สำหรับการใช้งาน 500 MB ในระยะเวลา 7 วัน โดยลูกค้าสามารถสมัครแพ็กเกจก่อนการเดินทางได้ที่ดีแทคฮอลล์ทั่วประเทศ หรือ โทร 1678 ดีแทคคอลเซ็นเตอร์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th

View :1503

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.