Home > Game, Social Media/ Social Network > LINE POP เกมส์แรกจาก LINE เผยยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน หลังจากเปิดตัวได้เพียง 1 วัน

LINE POP เกมส์แรกจาก LINE เผยยอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้าน หลังจากเปิดตัวได้เพียง 1 วัน


-เกมส์แรกจาก LINE กระแสดี ฮิตทั่วโลก หลังจากการเปิดตัวแค่เพียงวันเดียว

-3 เกมส์แรกจาก LINE คว้าตำแหน่งแอพฯฟรีที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดอันดับ 1 มากถึง 6 ประเทศทั่วโลก

-หลังจากเอ็นเอชเอ็น เจแปน (NHN Japan) เปิดตัว 4 เกมส์แรกสำหรับผู้ใช้ LINE (ไลน์) แอพพลิเคชั่นให้บริการส่งข้อความและให้บริการโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยมไปเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา ขึ้นชาร์ตเกมส์ฮิตติดอันดับเกมส์ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดระดับโลกหลังจากการเปิดตัวได้เพียงหนึ่งวัน

- เกมปริศนาที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่ใน LINE มียอดดาวน์โหลดทะลุ 3 ล้านหลังจากการเปิดตัวได้แค่เพียง 1 วัน ส่วนเกมส์ LINE PATAPOKO ANIMAL มียอดดาวน์โหลดถึง 2 ล้านและ LINE Cartoon Wars ก็มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 1.7ล้านเช่นกัน

-หลังจากการเปิดตัวพบว่าเกมส์ทั้ง 3 จาก LINE นั้นขึ้นชาร์ตเป็น 3 อันดับแรกในหมวดหมู่แอพพลิเคชั่นส์สำหรับดาวน์โหลดฟรี ใน 6 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นประเทศญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย ฮ่องกง มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยที่ LINE POP เป็นเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ขณะที่ LINE PATAPOKO ANIMAL ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 2 และ LINE Cartoon เป็นอันดับ 3

- นอกจากนี้ เกมส์เบสบอล อย่าง LINE Homerun Battle Burst ยังติดอับดับ 4 ในแอพพลิเคชั่นที่สามารถดาวน์โหลดได้ฟรี ของ App Stores ประเทศไต้หวันและประเทศไทยและกำลังไต่ระดับกับเกมส์คู่แข่งอื่นๆในชาร์ตโลกอีกด้วย

- และเกมที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมาอย่าง ‘LINE Birzzle’ ก็มียอดดาว์นโหลดถึง 2 ล้านคนทั่วโลกภายในหนึ่งวันและ 10 ล้านดาว์นโหลดภายใน 97 วัน เอ็นเอชเอ็น เจแปน (NHN Japan) มีแผนที่จะออกเกมส์มาให้ผู้ใช้ LINE ทุกท่านได้ดาว์นโหลดอีกกว่า 10 เกมส์ภายในสิ้นปีนี้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือทุกท่าน

View :1372

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.