Home > Technology > เอไอเอส ควงแขน CMG ปล่อยแคมเปญเด็ด มัดใจขาช้อป ช่วง High Season มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 30% กับ 50 แบรนด์ดัง

เอไอเอส ควงแขน CMG ปล่อยแคมเปญเด็ด มัดใจขาช้อป ช่วง High Season มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 30% กับ 50 แบรนด์ดัง

29 พฤศจิกายน 2555 : เอไอเอสขอเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้า เดินหน้าตอกย้ำผู้นำด้านการดูแลลูกค้า ชูหัวใจสำคัญ คือการมอบความสุขและประสบการณ์เชิงบวกที่มากยิ่งกว่าในทุกช่วงเวลาการใช้ชีวิต เผย! จัดเต็มสิทธิพิเศษตอบทุกไลฟ์สไตล์ในทุกเทศกาลสำคัญ ล่าสุด ควงแขน “” พาร์ทเนอร์ ชั้นนำ จัดบิ๊กแคมเปญ “The New Best You – ชีวิตใหม่ในแบบคุณ” ชวนลูกค้าเฉลิมฉลอง ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับส่วนลดสูงสุด 30% กับ 50 แบรนด์ดัง 300 สาขา พร้อมรับความพิเศษเพิ่มขึ้นอีกต่อ กับตุ๊กตาน้องอุ่นใจ Limited Edition เพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแด่ลูกค้า

คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เปิดเผยว่า “เป้าหมายสำคัญในการให้บริการของเอไอเอส นอกเหนือจากการสร้างความพึงพอใจในการใช้งานเครือข่ายที่เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพแล้ว เรายังมุ่งสร้างความสุขและความอุ่นใจตลอดทุกช่วงเวลาการใช้ชีวิตให้กับลูกค้า ผ่านการดูแลในทุกมิติของงานบริการแบบครบวงจรอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งอีกหนึ่งหัวใจสำคัญอยู่ที่การส่งมอบประสบการณ์เชิงบวกที่มากยิ่งกว่า ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความพิเศษเหนือใคร ผ่านโปรแกรมสิทธิพิเศษ ที่เอไอเอสได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรมมากกว่า 7,000 ร้านค้าทั่วประเทศ มอบให้กับลูกค้าเอไอเอสมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ในแกนของการช้อปปิ้ง ถือเป็นสิทธิพิเศษที่สร้างความคุ้มค่าและสีสันในการชีวิตให้กับลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง โดยเอไอเอสได้ขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในทุกรูปแบบ ทั้งในกลุ่มศูนย์การค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้มอลล์สุดฮิป ตลอดจนสินค้าแบรนด์ดังประเภทต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก มียอดการเข้าร่วมรับสิทธิ์มากกว่า 1.2 ล้านครั้งต่อปี หรือราว 1 แสนครั้งต่อเดือน
ไม่เพียงเท่านี้ เอไอเอสยังตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความพิเศษให้กับลูกค้าในเทศกาลแห่งความสุขมาโดยตลอด ล่าสุด จึงได้จับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำอย่าง CMG หรือบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก สร้างสรรค์แคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าเอไอเอส ภายใต้ธีม “The New Best You – ชีวิตใหม่ในแบบคุณ” มอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 30% กับ 50 สินค้าแฟชั่น แบรนด์ดังในเครือ CMG กว่า 300 สาขาที่ร่วมโครงการ ทั้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง สกินแคร์ ฯ พร้อมทั้งมอบความสุขอีกต่อให้กับขาช้อป เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000 บาท รับฟรีทันที ตุ๊กตาน้องอุ่นใจคอลเลคชั่นพิเศษ The New Best You นอกจากนี้ ยังเชิญชวนเหล่าขาช้อปร่วมสนุกกับแคมเปญผ่านทางเฟซบุ๊ค เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,000 บาท แล้วนำเลขใบเสร็จดังกล่าว มาลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรม (1 ใบเสร็จ/1 สิทธิ์) ผ่านhttp://www.facebook.com/ais.privilege หรือ http://www.facebook.com/cmgBUZZ.Fanpage เพื่อลุ้นรับตุ๊กตาน้องอุ่นใจ The New Best You พร้อมหูฟัง United Colors of Benetton

“เหล่านี้ เพื่อเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้า ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งเอไอเอสหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสร้างรอยยิ้มและความสุขสดชื่นให้กับลูกค้าทุกท่าน”

คุณพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปี ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและสดใส ซึ่งลูกค้ามีความตื่นตัวสูงในการจับจ่ายหรือช้อปปิ้งสินค้าใหม่ๆ จึงเป็นช่วง High Season ที่ตลาดจะคึกคักเป็นอย่างมาก CMG ในฐานะผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายสินค้าแฟชั่นชั้นนำของประเทศไทย ต้องการสร้างความแตกต่างและสร้างสรรค์แคมเปญใหม่ๆ จึงได้ร่วมกับเอไอเอส จัดบิ๊กแคมเปญ “The New Best You – ชีวิตใหม่ในแบบคุณ” มอบสิทธิพิเศษให้กับเหล่านักช้อปลูกค้าเอไอเอส

ทั้งนี้ CMG ได้ขนพาเหรดสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมระดับโลกกว่า 50 แบรนด์ มาร่วมรายการ อาทิ เสื้อผ้า แบรนด์ Topshop, Topman, G2000, Agnes b., Furla, Benetton, Casualist, Wrangler, Frence Conection, Miss Sixty, Energie, John Henry,The Oddyssee, Lee Cooper, Nautica, H.E .by Mango, Lee, izzue, b+ab, 5CM, Wallis, Miss Selfridge, Dorothy Perkin, S’fare, นาฬิกา G-Shock, เครื่องสำอางและน้ำหอม Clarins, Jurlique, H2O+, Payot, Elizabeth Arden, รองเท้า Hush Puppies, Cushe Shoes, Puppet โดยความร่วมมือระหว่าง CMG และ เอไอเอส นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญของ 2 ขั้วธุรกิจ ที่ร่วมรังสรรสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด เพื่อแทนคำขอบคุณแด่ลูกค้าในช่วงเวลาแห่งความสุขของเทศกาลปีใหม่อย่างแท้จริง”

View :1457

Related Posts

Categories: Technology Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.