Home > Telecom > ดีแทคแต่งตั้งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด คนใหม่

ดีแทคแต่งตั้งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด คนใหม่

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ประกาศแต่งตั้งให้ นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน ดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด ของบริษัทฯ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นต้นไป

นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน มีประสบการณ์อย่างกว้างขวาง ในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ และโทรคมนาคม นับตั้งแต่ร่วมงานกับกลุ่มเทเลนอร์ เมื่อปี 2544 นายซิกวาร์ท ได้รับมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งที่สำคัญต่างๆ ในหลายประเทศ อาทิ รัสเซีย นอร์เว ปากีสถาน และอินเดีย ก่อนที่จะเข้ารับตำแหน่งที่ นายซิกวาร์ท ดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด ที่บริษัท เทเลนอร์ ประเทศฮังการี ซึ่งนายซิกวาร์ท ได้ดูแลแผนงานที่สำคัญ อาทิ การเปิดตัวบริการ Hipernet ซึ่งเป็นบริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่มีความเร็วสูงที่สุดในประเทศ รวมทั้งได้ดูแลความคิดริเริ่มใหม่อื่นๆ ซึ่งส่งผลให้ผลประกอบการของบริษัทฯ เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในสภาวะการแข่งขันของตลาดที่มีความท้าทายสูง

จากการที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่ในครั้งนี้ นายซิกวาร์ท กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่จะได้ร่วมงานกับดีแทคและทำงานร่วมกับทีมงานที่ทุ่มเทของบริษัทฯ ธุรกิจของดีแทคกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น ซึ่งจะสร้างโอกาสทางธุรกิจเป็นอย่างมากในการก้าวเข้าสู่ยุค 3G ทั้งนี้ การที่บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการมุ่งให้ความสำคัญต่อนโยบาย การยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จะสามารถทำให้ดีแทคมีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งอย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคต”
นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค กล่าวว่า “ผมมีความยินดี ที่จะแจ้งให้ทราบว่า นายซิกวาร์ท จะเข้าร่วมงานกับดีแทค ผมมั่นใจว่า เขาจะสามารถใช้ความรู้ ประสบการณ์ และความเป็นผู้นำของเขา ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับความพยายามอย่างต่อเนื่องของบริษัท ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า การที่นายซิกวาร์ทมาร่วมทีมผู้บริหารระดับสูงของเราในครั้งนี้ จะช่วยให้ทีมของเรามีความหลากหลายและความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เป็นการเสริมสร้างการที่ทุกคนในทีมผู้บริหารระดับสูง ได้นำคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยมเหล่านั้นมาสู่บริษัทฯ อยู่แล้ว ผมขอเชิญให้ทุกท่านร่วมกับผมในการต้อนรับนายซิกวาร์ท และให้การสนับสนุนต่อเขาอย่างเต็มที่ ความร่วมมือร่วมใจกันจะทำให้พวกเราทุกคนประสบความสำเร็จตามเป้าประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการ”

View :1246

Related Posts

Categories: Telecom Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.