Home > Press/Release > Autodesk นำไปสู่ยุคใหม่ของการออกแบบบนคลาวด์ มหาวิทยาลัยออโตเดสก์ 2012 เปิดเผยครั้งแรกของโลกกับ 3D CAD ที่ครอบคลุมบนคลาวด์

Autodesk นำไปสู่ยุคใหม่ของการออกแบบบนคลาวด์ มหาวิทยาลัยออโตเดสก์ 2012 เปิดเผยครั้งแรกของโลกกับ 3D CAD ที่ครอบคลุมบนคลาวด์


กรุงเทพฯ, มหาวิทยาลัยออโตเดสก์ – 12 ธันวาคม 2555 – ออโตเดสก์, อิงค์ (NASDAQ: ADSK) ผู้นำระดับโลกด้านคลาวด์เบสด้านการออกแบบและเอ็นจิเนียร์ซอฟต์แวร์ เปิดเผยตัวอย่างของ Autodesk Fusion 360 ครั้งแรกของโลกที่นำเสนอโมเดล ครอบคลุมคลาวด์เบส 3 มิติที่มหาวิทยาลัยออโตเดสก์

Autodesk Fusion 360 ช่วยให้มืออาชีพด้านการออกแบบและวิศวกรรมสร้างสรรค์การออกแบบผลิตภัณฑ์ 3 มิติและทำงานร่วมกับผู้อื่นบนคลาวด์ได้งายขึ้น เทคโนโลยีคลาวด์อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Autodesk Fusion 360 ทำให้เข้าถึงได้ทุกที่และทุกเวลาจากโทรศัพท์มือถือหรือเว็บเบราเซอร์ และใส่ข้อมูลสำคัญให้เป็นศูนย์กลางในการออกแบบ นอกจากนี้ยังสนับสนุนการออกแบบในลักษณะเปิด, ช่วยให้นักออกแบบทำงานได้ง่ายและแก้ไขข้อมูล CAD ได้จากทุกๆ แหล่งข้อมูลอย่างแท้จริง

“คลาวด์สามารถทำให้เข้าถึงข้อมูลที่เป็นศูนย์กลางของกระบวนการออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างอิสระได้จากทุกที่ทุกเวลา” กล่าวโดย โรเบิร์ต บัซ ครอส รองประธานอาวุโสฝ่ายการออกแบบ, วงจรชีวิตและการจำลองที่ออโตเดสก์ “Autodesk Fusion 360 ทำให้การทำงานง่ายและเป็นโซลูชั่นการออกแบบคลาวด์เบสที่สมบูรณ์สำหรับนักออกแบบและวิศวกร”

Autodesk Fusion 360 ยกระดับแพลทฟอร์มคลาวด์เบส Autodesk 360 และเพิ่มรายการสำหรับผู้ผลิตอีกด้วย ซึ่งประกอบไปด้วย Autodesk PLM 360 ผลิตภัณฑ์คลาวด์เบสสำหรับการจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ และ Autodesk Simulation 360 เป็นชุดเครื่องมือที่ครอบคลุมการจำลองและการส่งข้อมูลแบบปลอดภัยบนคลาวด์

อุตสาหกรรมการออกแบบ 3 มิติและเครื่องกลบนคลาวด์
เครื่องมือการออกแบบที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจระดับมืออาชีพขนาดเล็ก ความสามารถของ Autodesk Fusion 360 ครอบคลุมไปได้ทุกซอกทุกมุมของการออกแบบอุตสาหกรรมและเครื่องจักรกล คลาวด์นำเสนอการเข้าถึงข้อมูลจากทุกที่ทุกเวลา พร้อมกับความสามารถในการพัฒนาการทำงานและความร่วมมือกันทางสังคม Autodesk Fusion 360 ยังเชื่อมต่อกับความสามารถขั้นสูง เช่น ม็อคอัพขนาดใหญ่, การจำลอง, ระบบการจัดการวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์และการแสดงผล

สร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ให้กับผู้ใช้
Autodesk Fusion 360 มอบประสบการณ์การใช้ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงผ่านอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายสอดคล้องกับบทบาทและระดับของความเชี่ยวชาญของผู้ใช้ Autodesk Fusion 360 ให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้มือใหม่เพื่อเพิ่มความเร็วในระยะเวลาการเรียนรู้และความสามารถในการปิดคำแนะนำและเข้าถึงฟังก์ชั่นที่ลึกกว่าสำหรับนักออกแบบมืออาชีพ สามารถเริ่มการออกแบบได้ภายในไม่กี่นาทีและสามารถบูรณาการการทำงานกับเครื่องมือการทำงานร่วมกันในสังคมได้

เมื่อเร็วๆ นี้ Redpoint Studios ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบและให้คำปรึกษาด้านวิศวกรรมผลิตภัณฑ์มีฐานอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ได้ใช้ Autodesk Fusion 360 ช่วยลูกค้าของพวกเขาในการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้าสู่ตลาดได้เร็วขึ้น “ระยะเวลาการเรียนรู้นับเป็นสิ่งที่รับรู้ได้ด้วยประสาทสัมผัสหรือประสบการณ์ วันที่ผมสร้างแบบจำลองของอาคารและการส่งผ่านนั้นต้องใช้เวลาเป็นเดือนหรือไม่ก็เป็นปีในการทำงานให้สำเร็จในโปรแกรมออกแบบ NURBS” กล่าวโดย แมทธิว แฮร์ริส นักออกแบบเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่ Redpoint Studios, LLC

การจัดหา
Autodesk Fusion 360 จะสามารถหาใช้ได้ในราคาที่สามารถจ่ายได้สำหรับธุรกิจทุกขนาด โมเดลการส่งนี้จะให้ความยืดหยุ่นสูงสุดและขจัดค่าใช้จ่ายล่วงหน้าของลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายประจำปีของการปรับปรุงและอัพเกรดซอฟต์แวร์ Autodesk Fusion 360 เป็นไอเดียที่เหมาะสมสำหรับมืออาชีพและธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังมองหาเครื่องมือออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นเหมาะสำหรับความต้องการในโปรเจ็คของพวกเขา

Autodesk Fusion 360 คาดว่าจะสามารถใช้ได้ทั่วไปในปีหน้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.autodesk.com/fusion360

เกี่ยวกับออโตเดสก์
ออโตเดสก์ อิงก์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบในด้าน 3D design งานเอ็นจิเนียร์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มีลูกค้าในอุตสาหกรรมที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการผลิต, การออกแบบและก่อสร้าง และมีเดียและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ รวมไปถึง 17 อะคาเดมี่ที่ได้รางวัลชนะเลิศสำหรับสาขา Best Visual Effects ที่ใช้ซอฟต์แวร์, แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ, คลาวด์เซอร์วิสและชุมชนออโตเดสก์ในการออกแบบ วิช่วลไลซ์ จำลองและติดต่อสื่อสารกับแนวความคิดของพวกเขา ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2525 ที่ได้เริ่มเปิดตัวซอฟต์แวร์ AutoCAD บริษัทออโตเดสก์ได้พัฒนาซอฟต์แวร์ต่างๆ ให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่องสำหรับตลาดทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมท่านสามารถเยี่ยมชมที่ www.autodesk.com

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยออโตเดสก์
มหาวิทยาลัยออโตเดสก์ (Autodesk University) เป็นกิจกรรมประจำปีของคนในออโตเดสก์และการประชุมกันของผู้ใช้ ซึ่งรวมไปถึงกิจกรรมของมหาวิทยาลัยออโตเดสก์ที่ลาสเวกัส เช่นเดียวกับกิจกรรมระหว่างประเทศอย่าง มหาวิทยาลัยออโตเดสก์ญี่ปุ่น, บราซิล, รัสเซีย, เยอรมนีและจีน เนื้อหาออนไลน์ที่เกี่ยวข้องสามารถใช้ได้ผ่าน Autodesk University Virtual กิจกรรมในปี 2555 นี้จะนำนักออกแบบ, วิศวกร, สถาปนิกและดิจิตอลอาร์ตทิสกว่า 70,000 คนมารวมตัวกันเพื่อเรียนรู้, เชื่อมต่อและสำรวจ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ Autodesk University

View :1383

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.