Home > Tablet > เดลล์เผยโฉมแท็บเล็ตและพีซีรุ่นใหม่ปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์

เดลล์เผยโฉมแท็บเล็ตและพีซีรุ่นใหม่ปฏิวัติวงการคอมพิวเตอร์


· แท็บเล็ต Latitude ใหม่ พร้อมด้วยอัลตร้าบุ๊คแบบพลิกหน้าจอได้ XPS 12 ให้คุณสร้างและใช้คอนเทนต์ อย่างง่ายดาย พร้อมแล้วสำหรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 8

· XPS อุปกรณ์เชื่อมระหว่างการทำงานและโลกแห่งความบันเทิง

· แท็บเล็ตและโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่นำหน้าทั้งด้านความปลอดภัยและการจัดการ

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 18 ธันวาคม 2555 – เดลล์พลิกโฉมวงการคอมพิวเตอร์ด้วยกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล สำหรับธุรกิจและผู้บริโภคที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้ใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบปฏิบัติการล่าสุดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อใช้งาน วินโดว์ส 8 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด เดลล์ ออกแบบสินค้าชั้นเยี่ยมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการใช้ และทำให้การทำงานระบบสัมผัสเข้าถึงผู้บริโภคมากกว่าที่เคย วันนี้ เดลล์ขอเสนอ แท็บเล็ตรุ่น Latitude 10 และโน้ตบุ๊คแบบคอนเวอร์ททิเบิลรุ่น XPS 12

สินค้าใหม่เหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องพกพาอุปกรณ์หลายชนิดอีกต่อไป ทั้งยังทำให้ประหยัดเวลาและช่วยให้ทำงานได้มากขึ้น ผลงานการออกแบบที่สวยงามและทนทานนี้มาพร้อมกับความสามารถด้านการจัดการและระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้ เป็นการเสริมศักยภาพให้ผู้ใช้ให้ก้าวเดินไปในโลกแห่งการเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จำกัด และผู้จัดการทั่วไป ภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “การผสมผสานกันระหว่างฮาร์ดแวร์ของเดลล์และซอฟต์แวร์ของ Microsoft เอื้อให้ลูกค้าสามารถสร้างและบริโภคคอนเทนต์ในรูปแบบใหม่ได้อย่างตื่นตาตื่นใจ เรากำลังเผยโฉมผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในไลน์ของ คอนซูเมอร์ที่ปรับปรุงมาอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการใช้งานแบบหน้าระบบสัมผัสได้อย่างเต็มที่ สินค้าใหม่ที่มีรูปลักษณ์ทันสมัยเหล่านี้จะมีระบบสัมผัสที่เรียบง่ายและตอบสนองดีเยี่ยม รวมถึงให้ความสามารถด้านการจัดการ และระบบรักษาความปลอดภัยที่เพียบพร้อม ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคและกลุ่มผู้บริหาร และมีฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ สามารถเข้าถึงข้อมูลและแอพพลิเคชันได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ”

XPS 12 อัลตร้าบุ๊คแบบพลิกหน้าจอได้…ที่รวมแท็บเล็ตและแล็ปท็อปไว้ในเครื่องเดียว

XPS 12 คืออุปกรณ์สองชิ้นในหนึ่งเดียวที่เปี่ยมด้วยพลัง และฟีเจอร์ที่ทำให้ตัวเครื่องกลายมาเป็นแท็บเล็ต ที่มีพลังในการสัมผัส พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย บานพับของจอระบบสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ คือนวัตกรรมที่มาพร้อมกับ ความเรียบหรู ที่ช่วยให้ตัวเครื่องแล็ปท็อปปรับเปลี่ยนเป็นแทบเล็ตได้อย่างง่ายดาย เพียงการกลับด้านเท่านั้น เมื่ออยู่ในระบบแทบเล็ตโหมดหน้าจอจะทำหน้าที่รวมไปถึงคีย์บอร์ด สามารถปกป้องตัวเครื่อง ทั้งจากความสกปรก และรอยเลอะต่างๆ ตัวจอที่สว่างคมชัดด้วยความละเอียดสูงสุดมอบปริมาณความหนาแน่น ของพิกเซลที่สูงกว่ามาตรฐาน จอความละเอียดสูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์เพื่อประสบการณ์การอ่าน และการมองเห็นเป็นพิเศษ เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 49,990 บาท

แท็บเล็ตใหม่จากเดลล์: สร้างสรรค์เพื่อการทำงานและความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ

แท็บเล็ต Latitude 10 ขนาด 10 นิ้ว เหมาะกับสภาพการใช้งานและตอบไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันอย่างลงตัว ทั้งยังมีคุณสมบัติเด่น ด้านมัลติมีเดียที่หลากหลาย สามารถใช้ร่วมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ และแอพลิเคชั่นของ Windows ในปัจจุบันได้อย่างราบรื่น เหมือนกับสินค้าในไลน์แล็ปท๊อปเพื่อธุรกิจของเดลล์ตัวอื่นๆ Latitude 10 สามารถติดตั้งกับชุดควบคุมบริหารระบบที่มีอยู่แล้ว ได้อย่างง่ายดาย สามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ และยังมีระบบการป้องกันเสริมที่แข็งแกร่งด้วย เช่น Dell Data Protection | Encryption สำหรับการเข้ารหัสปกป้องข้อมูลจากฮาร์ดไดรฟ์ไปยังพอร์ต USB

ด้วยความที่แท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์ลักษณะพกพาที่อาจจะสามารถตกไปอยู่ในมือของผู้อื่นหรือสูญหายได้ แท็บเล็ตรุ่นใหม่นี้จะมี คุณสมบัติการตรวจสอบลายนิ้วมือและเครื่องอ่านสมาร์ตการ์ดสำหรับการตรวจสอบผู้ใช้ 2 ขั้นตอนให้เลือกใช้ด้วย โดยจะมี การผลิตออกมาในช่วงต้นปี 2556 แบตเตอรี่ของ Latitude 10 สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 18 ชั่วโมง และมีฐานตั้ง และปากกาสไตลัสเป็นอุปกรณ์เสริม สามารถตอบสนองการทำงานและการใช้งานที่บ้านอย่างลงตัว เสนอขายในราคาเริ่มต้นที่ 24,990 บาท

อัลตร้าบุ๊คเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

Latitude 6430u อัลตร้าบุ๊คสำหรับธุรกิจรุ่นแรกของเดลล์ คือความลงตัวระหว่างประสิทธิภาพการใช้สอยและความงาม นอกจากจะมีรูปทรงที่บาง สวยงาม และเคลื่อนย้ายสะดวกแล้ว ยังมีระบบความปลอดภัย การจัดการ และความทนทาน ที่จำเป็นสำหรับองค์กรต่างๆ Latitude 6430u เป็นโน้ตบุ๊คที่สามารถจัดการได้อย่างงายดาย และมีความคงทนที่สุดด้วย เพราะได้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD 810G ของสหรัฐอเมริกามามากว่าสินค้าตัวอื่นๆ ในรุ่นเดียวกัน รุ่นนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วยเทคโนโลยี WiGig ซึ่งจะทำให้อุปกรณ์ต่างๆ สื่อสารกันอย่างไร้สายในระดับความเร็วหลายกิกกะบิตเพื่อใช้งานประเภทข้อมูล วิดีโอ และเสียงได้อย่างรวดเร็ว แบตเตอรี่ของ Latitude 6430u ใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมง สามารถทำงานได้ตลอดทั้งวันเหมาะสำหรับนักธุรกิจที่ต้องเดินทางตลอดเวลา ทั้งนี้ราคาเสนอขายขึ้นอยู่กับสเปคที่ลูกค้าต้องการ

กล่าวได้ว่า เดลล์ยังให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง ต่อความต้องการของลูกค้าที่ต้องการการผสมผสานอย่างสร้างสรรค์ระหว่าง สไตล์และศักยภาพ ที่ต้องรองรับการทำงานที่มีคล่องตัวแต่ก็มีการควบคุมที่ดี สินค้าใหม่ในไลน์ XPS, Latitude ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 จะเป็นที่ต้องการของทั้งผู้บริโภคและแผนกไอทีอย่างแน่นอน โซลูชั่นของเดลล์ถูกออกแบบมา ให้รองรับขั้นตอนการทำงานด้านความปลอดภัยและการจัดการซึ่งเกี่ยวเนื่องกับเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อธุรกิจ และเป็นหัวใจ สำคัญของ BYOD (แนวโน้มทางเทคโนโลยีที่พนักงานนำอุปกรณ์พกพาของตัวเองมาที่ที่ทำงาน)”

View :2044

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.