Home > SmartPhone/Mobile phone, Social Media/ Social Network > “เอไอเอส” ส่งสติ๊กเกอร์ Line น้องอุ่นใจ ธีมปีใหม่! เปิดดาวน์โหลดฟรี! เพียงแอด AIS LINE Official Account

“เอไอเอส” ส่งสติ๊กเกอร์ Line น้องอุ่นใจ ธีมปีใหม่! เปิดดาวน์โหลดฟรี! เพียงแอด AIS LINE Official Account


(19 ธันวาคม 2555) นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เปิดเผยว่า “ตลอดปี 2555 ที่ผ่านมา ตลาดแอพพลิเคชั่นมีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะแอพพลิเคชั่นประเภทโซเชียลเน็ตเวิร์ก และแชท ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถือเป็นแอพพลิเคชั่นพื้นฐานที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกเครื่องต้องมีติดหน้าจอไว้ โดย “ไลน์” () ขึ้นแท่นเป็นแอพพลิเคชั่นยอดฮิตติดอันดับที่มีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนต่อเดือน เนื่องจากเป็นแอพพลิเคชั่นแชทที่มีเสน่ห์ ผู้ใช้มือถือในทุกระบบปฏิบัติการทั้ง iOS, Andriod และ Windows Phone สามารถส่งข้อความคุยกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด ตลอดจนมีฟังก์ชั่นให้ส่งสติ๊กเกอร์ลวดลายต่างๆ แทนความรู้สึกได้ กลายเป็นลูกเล่นที่ผู้ใช้มือถือชื่นชอบและถูกใจเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมากในกลุ่มลูกค้าทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่ผู้สูงอายุ ซึ่งเอไอเอสได้เล็งเห็นเทรนด์นี้ และเป็นโอเปอร์เรเตอร์รายแรกที่จุดกระแสการสร้างสติ๊กเกอร์ Branding ให้กับตลาด ด้วยการเปิดตัวสติ๊กเกอร์ น้องอุ่นใจคอลเลคชั่นแรกไปเมื่อกรกฏาคมที่ผ่านมา ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สาวก ให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม และเรียกร้องให้ออกคอลเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข และเอาใจสาวก Line อีกครั้ง เอไอเอสจึงได้ออกสติ๊กเกอร์ Line น้องอุ่นใจ คอลเลคชั่นใหม่ ทั้ง 32 แบบ ในธีมอวยพรปีใหม่ และแอ็คชั่นน่ารักๆ ฮาๆ กวนๆ สไตล์น้องอุ่นใจ มาให้สาวก Line ได้ดาวน์โหลดฟรี! เพียงแอด LINE Official Account เป็นเพื่อน เพื่อรับข่าวสารอัพเดทสิทธิพิเศษโปรโมชั่นที่น่าสนใจจากเอไอเอส จากนั้น ก็ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์น้องอุ่นใจ ไปส่งความสุขช่วงปีใหม่ให้กับเพื่อนๆ ได้เลย โดยสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์น้องอุ่นใจได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2555 – 19 มกราคม 2556 ซึ่งเอไอเอสหวังว่าสติ๊กเกอร์ Line น้องอุ่นใจใหม่นี้ จะช่วยสร้างสีสันในการส่งความสุขผ่านโลกออนไลน์ให้กับทุกท่าน” นายปรัธนากล่าว

View :1984

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.