Home > SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคมั่นใจเตรียมเครือข่ายพร้อมรองรับช่วงเคาท์ดาวน์และอวยพรปีใหม่ 2013

ดีแทคมั่นใจเตรียมเครือข่ายพร้อมรองรับช่วงเคาท์ดาวน์และอวยพรปีใหม่ 2013

25 ธันวาคม 2555 – ดีแทคพร้อมแล้วกับการให้บริการช่วงส่งความสุขอวยพรปีใหม่ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับผู้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมจัดรถโมบายล์เสริมสัญญาณในพื้นที่ยอดนิยมทั่วประเทศ ที่มีการใช้งานหนาแน่น และปีนี้ดีแทคได้อัพเกรดโครงข่ายทั่วประเทศทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย ครอบคลุมทั้ง 2G และ 3G พร้อมรองรับการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์กผ่านสมาร์ทโฟนที่เพิ่มสูงขึ้นในปีนี้

ดร. ดามพ์ สุคนธทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคกล่าวว่าที่ผ่านมาผู้ใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่นิยมอวยพรส่งความสุขกันบนโลกออนไลน์ โดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่สามารถเพิ่มการเข้าถึงโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้การอวยพรผ่าน Facebook, Twitter, Google+, WhatsApp, LINE, Instagram, EyeEm, BBM เป็นเรื่องง่ายและได้รับความนิยมที่นับวันจะสูงขึ้นกว่าการอวยพรแบบเดิมๆ โดยปีนี้เป็นปีแรกที่ดีแทคได้อัพเกรดโครงข่ายทั่วประเทศทั้งหมดเป็นสัญญาณใหม่ (new network) เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย โดยคุณภาพของสัญญาณใหม่ที่ดีแทคลงทุนได้ครอบคลุมทั่วพื้นที่โดยเป็น 2G กว่า 10,000 สถานีฐาน และเป็น 3G อีกกว่า 5,000 สถานีฐานทั่วประเทศ

สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ดีแทคได้เพิ่ม capacity ของเครือข่ายเพื่อการรองรับการใช้งานที่เพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะตามจุดสำคัญของเทศกาลที่มีคนมารวมตัวใช้งาน เช่น จุดเคาท์ดาวน์ หรือสถานที่จัดงานปีใหม่ตามสถานที่ยอดนิยมในจังหวัดสำคัญทั่วประเทศ และดีแทคได้ส่งรถโมบายล์เพิ่มเพิ่มสัญญาณรองรับทราฟฟิคทั้งการใช้งานโทรออกและรับสายและการใช้งานดาต้า เพื่อให้ลูกค้าดีแทคได้มั่นใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังได้มีการเตรียมทีมงานพิเศษเพื่อดูแลเครือข่ายการใช้งานเป็นอย่างดีทั้งช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่และช่วงปีใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง โดยทีมงานพร้อมจะแก้ไขปัญหาทันทีเพื่อให้ผู้ใช้งานดีแทคได้อวยพรปีใหม่ผ่านรูปแบบต่างๆ ได้อย่างมั่นใจ

View :1509

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.