Home > Press/Release > เพเชียนท์ แคปปิตอล เกาะกระแสโซเชียลคอมเมิร์ซฟีเวอร์ เปิดตัวดีลมาร์เก็ตเพลสออน์ไลน์แห่งใหม่ของคนไทย

เพเชียนท์ แคปปิตอล เกาะกระแสโซเชียลคอมเมิร์ซฟีเวอร์ เปิดตัวดีลมาร์เก็ตเพลสออน์ไลน์แห่งใหม่ของคนไทย

บริษัท จำกัด เกาะกระแสโซเชียลคอมเมิร์ซฟีเวอร์ เปิดตัวเว็บไซต์ดีลลิเชียสดอทซีโอ ( ) เว็บที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ ออนไลน์ กรุ๊ป บายอิ้ง ” ( Online Group Buying ) ชูจุดเด่นอยู่ที่การเป็นดีลมาร์เก็ตเพลสออนไลน์แห่งใหม่ของคนไทย ที่รวบรวมดีลส่วนลดสุดพิเศษของสินค้าและบริการต่างๆไว้ด้วยกัน โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษตั้งแต่ 50-90% จากราคาปกติ ซึ่งคาดว่าในปี 2554 นี้จะมีฐานสมาชิกกว่า 300,000 ราย และจะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้ถึง 50 ล้านบาทอย่างแน่นอน

มร.เดฟ อัปปะนาห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เพเชียนท์ แคปปิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ดีลลิเชียสดอทซีโอ ( www.dealicious.co ) กล่าวว่า ปัจจุบันกระแสธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซในเมืองไทยกำลังมาแรงและเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากโซเชียลเน็ตเวิร์กได้เข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนไทย การใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์กในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว ดังจะเห็นได้จาก จำนวนผู้ใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ก อาทิ เฟซบุ๊ค( Facebook ) และ ทวิตเตอร์( Twitter ) ที่ปัจจุบันมีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เจ้าของธุรกิจหลายรายต่างหันมาให้ความสำคัญกับการทำการตลาดผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กกันเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทางบริษัทฯได้เปิดตัว เว็บไซต์ดีลลิเชียสดอทซีโอ ( www.de a licious.co ) เว็บที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ออนไลน์ กรุ๊ป บายอิ้ง” ( Online Group Buying ) โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นดีลมาร์เก็ตเพลสออนไลน์แห่งใหม่ของคนไทย ที่รวบรวมดีลส่วนลดสุดพิเศษของสินค้าและบริการต่างๆไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร , สปา , คลินิกเสริมความงาม , โรงแรม , รีสอร์ท , ร้านกาแฟ , ฟิตเนส , คาร์แคร์ เป็นต้น โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดสุดพิเศษตั้งแต่ 50-90% จากราคาปกติ ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการได้อย่างหลากหลาย คุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ซึ่งคาดว่าในปี 2554 นี้จะมีฐานสมาชิกกว่า 300,000 ราย และจะสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทได้ถึง 50 ล้านบาท

สำหรับการใช้งานของ เว็บไซต์ดีลลิเชียสดอทซีโอ ( www.de a licious.co ) สามารถทำได้โดยการเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกจากนั้นก็สามารถเลือกซื้อดีลสินค้าและบริการต่างๆที่อยู่บนหน้าเว็บได้ทุกอย่าง โดยแต่ละดีลนั้นไม่จำกัดระยะเวลาและไม่จำกัดจำนวนคนซื้อ เมื่อลูกค้าทำการซื้อดีลบนหน้าเว็บแล้ว ระบบก็จะทำการส่งรหัสดีลที่ซื้อมาให้ในรูปแบบ SMS และ Email จากนั้นให้ลูกค้านำรหัสดังกล่าวไปชำระเงินผ่านช่องทางที่ลูกค้าได้แจ้งประสงค์ไว้ เมื่อชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วระบบจะทำการจัดส่ง Voucher ให้กับลูกค้าทาง Email ทันที โดยในส่วนของช่องทางการชำระเงินนั้น ทางบริษัทได้เตรียมช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายไว้ให้กับลูกค้าผ่านทาง บัตรเครดิต , เคาน์เตอร์เซอร์วิส , Paypal , Paysbuy รวมถึงสามารถชำระเงินด้วยวิธีการโอนเงินผ่านธนาคารต่างๆ อาทิ ธนาคารกรุงเทพ , ธนาคารกสิกรไทย , ธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารยูโอบี เป็นต้น พิเศษ !!! สำหรับคนที่ชวนเพื่อนให้มาร่วมซื้อดีลที่เว็บไซต์ดีลลิเชียสจะได้รับค่าแนะนำ 100 บาทอีกด้วย

นอกจากนี้ทางบริษัทเน้นทำการตลาดผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กอีกด้วย กล่าวคือ เรามีแผนที่จะพัฒนาเว็บไซต์ดีลลิเชียสดอทซีโอ ( www.de a licious.co ) ให้สามารถเชื่อมโยงกับโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กต่างๆ อาทิ เฟซบุ๊ค( Facebook ) และ ทวิตเตอร์( Twitter ) เป็นต้น รวมถึงในอนาคตมีแผนที่จะพัฒนาให้ลูกค้าสามารถเข้ามาซื้อดีลของสินค้าและบริการต่างๆผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้ด้วยเช่นกัน ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ดีลลิเชียสดอทซีโอ ( www.de a licious.co ) ตลอด 24 ชั่วโมง

View :1215

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.