Home > Press/Release > เอไอเอสร่วมกับ Google พัฒนา Google Chrome version AIS พร้อม ใช้ (plug ’n play) บน AIS Aircard

เอไอเอสร่วมกับ Google พัฒนา Google Chrome version AIS พร้อม ใช้ (plug ’n play) บน AIS Aircard

เอไอเอส แอร์การ์ด เดินหน้า เอาใจขาท่องเน็ตไป อีกขั้น
สร้างความแตกต่างด้วย AIRCARD – สุดยอดบราวเซอร์ระดับโลกที่ช่วยให้ท่องเน็ตได้เร็ว สะดวก สนุก และปลอดภัยสุดๆ เพื่อ เสริมคุณภาพและสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า กับผู้ใช้บริการ Mobile Internet ด้วยความเร็วในการ แสดงผล  ความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลการใช้งาน, การเลือกโปรโมชั่น และใช้ application ต่างๆ  รวมถึงการป้องกัน virus and malware อัตโนมัติขณะท่องอินเตอร์เน็ต

นายปรัธนา  ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการเสริม บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบันลูกค้าเอไอเอสที่ใช้งาน Mobile Internet มีมากกว่า  7.5 ล้านราย  โดยแบ่งเป็นการใช้งานจาก ฟีเจอร์โฟน  86%, สมาร์ทโฟน 10% และ AIRCARD 4%        ในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่าน AIS ได้สร้างตลาดการให้บริการ Mobile Internet ผ่าน computer ที่เน้นคุณภาพ end-to-end โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์และทำตลาดภายใต้ชื่อ “AIS AIRCARD” ซึ่งสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และถือเป็นการเปิดมิติใหม่ของตลาด AIRCARD ไป อีกขั้น  จนกระทั่งปัจจุบันมี AIS AIRCARD ที่สามารถตอบสนอง ความต้องการใช้งานได้ทุกกลุ่ม โดยปัจจุบัน มีมากกว่า 6 รุ่นให้เลือก”

อย่างไรก็ตาม เอไอเอสยังคงพัฒนาคุณภาพและความสามารถ ของ AIS AIRCARD อย่างไม่หยุดยั้ง  ซึ่งในครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เรามีความ ภูมิใจกับการพัฒนาไปอีกขั้นโดย ร่วมมือกับ Google นำ  Browser ระดับคุณภาพระดับโลกอย่าง Google Chrome ที่ พัฒนาเพิ่มพิเศษเพื่อ AIS มาไว้ใน AIS AIRCARD

นายปรัธนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “Google Chrome version AIS ถือเป็น Browser คุณภาพจาก Google ที่เมื่อลูกค้าเอไอเอสเชื่อมต่อ Internet ผ่าน AIS AIRCARD แล้วจะทำให้

1. เพิ่มความเร็วในการแสดงผล โหลด และค้นหา ข้อมูลในแต่ละ website
2. มี application พิเศษให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริหารจัดการข้อมูลการใช้งาน เช่น ข้อมูลการใช้งาน เปลี่ยนโปรโมชั่นชั่วโมงเน็ตได้เอง  เช็คยอดคงเหลือ  เติมเงิน  ฯลฯ   ได้ง่ายๆบนหน้าจอตลอดเวลา
3. สามารถเข้าถึง application มาก มายผ่าน browser เช่น office application (word, excel, PDF), เกมส์ และ content อีกมากมายกว่า โดยไม่จำเป็นต้องมี application ในเครื่องมาก่อน
4. มั่นใจได้ในความปลอดภัยระหว่างการ เชื่อมต่อเข้าเว็บไซต์ต่างๆ ด้วยระบบป้องกันมัลแวร์และฟิชชิ่งในตัว

คุณพรทิพย์ กองชุน หัวหน้าฝ่ายการตลาดประเทศไทย บริษัท กูเกิล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า  “เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ชาวไทยเข้าถึงเว็บไซต์ ต่างๆ ผ่านเบราเซอร์ Google Chrome มากขึ้น, กูเกิลได้ร่วมมือ กับบริษัทแอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)  นำ Google Chrome ผสานรวมไว้กับ บริการของเอไอเอส โดยเอไอเอสถือเป็นผู้นำด้านบริการมือถือชั้นนำในประเทศไทย ที่จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตด้วย  Google Chrome ได้อย่างรวดเร็ว สะดวก ปลอดภัย รวมถึงจัดการข้อมูลการใช้งานส่วนตัว  เชื่อมต่อกับ Local Contents ที่สามารถเลือก Customize ได้ ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย เพียงปลายนิ้วคลิก โดยใช้งานได้ง่ายๆเพียงดับเบิลคลิกที่ไอคอน Chrome ที่ปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติ เมื่อ AIS AIRCARD เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์
“กูเกิลรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงาน กับเอไอเอสในการผลักดันนวัตกรรมรุ่นล่าสุดที่ทำให้ผู้ใช้ชาวไทย สามารถเข้าถึง Google Chrome ได้ง่ายยิ่งขึ้นผ่าน AIS AIRCARD  เพียงหนึ่งคลิกผู้ใช้งานก็สามารถเข้าถึง Google Chrome เวอร์ชั่นล่าสุดที่มีความเร็วสูงสุด โดยเป็นการรวมพลังและความเร็วที่แสนสะดวกต่อการใช้งานของผู้ใช้ ล้วนเป็นความคาดหวังจากกูเกิล ”

โดยนายปรัธนา กล่าวตอนท้ายว่า “เอไอเอสจะยังคงพัฒนาศักยภาพของ AIS AIRCARD อย่างต่อเนื่อง และภายในเดือนมีนาคมนี้จะเปิดตัว AIS AIRCARD ที่เพิ่มฟังก์ ชั่นการอ่าน Location base (LBS) ได้ด้วยแผนที่ Google Map พร้อมแสดงรายละเอียดสิทธิพิเศษของเอไอเอส พลัส ที่ร่วมมือกับแต่ละร้านค้าในแต่ละ Location ได้ง่ายๆทันที”

AIS AIRCARD – Google Chrome เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ AIS Shop, ร้าน Telewiz, ร้านพาวเวอร์ บาย, เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาและร้านไอที ชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 1,490 บาท พร้อม Net sim และโปรโมชั่นสุดคุ้ม เล่นเน็ตฟรี 600 นาที/เดือน นาน 4 เดือน

View :4224

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: , ,
  1. June 9th, 2011 at 16:10 | #1

    aircard ของ ais เร็วที่สุดใช่ไหมครับ

  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.