Home > Press/Release > ดีแทคนำเสนอ อินเตอร์แอคทีฟบุ๊คน่าอ่าน “ประวัติศาสตร์ไทยร่วมสมัย” ดาวน์โหลดฟรีผ่านแอพพลิเคชั่น dtac Readever

ดีแทคนำเสนอ อินเตอร์แอคทีฟบุ๊คน่าอ่าน “ประวัติศาสตร์ไทยร่วมสมัย” ดาวน์โหลดฟรีผ่านแอพพลิเคชั่น dtac Readever

IMG_8651
ดีแทคชวนดาวน์โหลดหนังสือแนวการเมืองกึ่งวิชาการ “ประวัติศาสตร์ไทยร่วมสมัย” ผ่านแอพพลิเคชั่น dtac Readever (ดีแทครีดเอฟเวอร์) อ่าน เขียน แชร์ สำหรับคนที่อยากเห็นภาพประวัติศาสตร์ไทยที่อ่านเข้าใจง่าย บอกเล่าภาพรวมของประวัติศาสตร์ผ่านมุมมองทางเศรษฐกิจ เห็นภาพตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

หนังสือเล่มนี้ ฉีกแนว เล่าเรื่องสนุก วิพากษ์สังคมไทยอย่างถึงแก่นเห็นความเคลื่อนไหวของผู้คนในสยามประเทศที่มีบทบาทและสัมพันธ์กับพลังทางสังคมของกลุ่มต่างๆที่มีส่วนสร้าง “รัฐชาติ” ที่มาของสังคมปัจจุบัน จุดแข็ง จุดอ่อน และศักยภาพสู่อนาคตในโลกที่ไร้เสถียรภาพ

“ประวัติศาสตร์ไทยร่วมสมัย” เป็นหนังสือแห่งปี จากปลายปากกาของ คริส เบเคอร์ นักประวัติศาสตร์ และผาสุก พงษ์ไพจิตร นักเศรษฐศาสตร์การเมือง ที่มีผลงานเขียนและแปลร่วมกันหลายเล่มทั้งที่เป็นภาษาอังกฤษและภาษาไทยเผยแพร่สู่วงกว้างทั้งในและต่างประเทศ ก่อนที่หนังสือเล่มนี้จะมาอยู่ในมือผู้อ่านคนไทย ก็ผ่านสายตาชาวต่างชาติมาแล้วในฉบับภาษาอังกฤษที่จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ และใช้เรียนกันในวิชาประวัติศาสตร์การเมืองของเอเชียตามมหาวิทยาลัยหลายแห่งในต่างประเทศ

ผู้อ่านจะเต็มอิ่มด้วยอรรถรสและจินตนาการถึงประวัติศาสตร์ไทย จากอินเตอร์แอ็คทีฟบุ๊ค ที่บรรจุคลิปวีดีโอภาพที่ปรากฏพร้อมเสียงเพลงประกอบที่ดังก้องกังวานผ่านภาพวาดจากศิลปินชื่อดังคุณตะวัน วัตุยา ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวจากปลายพู่กันเป็นงานจิตรกรรมสีน้ำที่ดูเปราะบาง เลือนหาย และไม่ชัดเจนจากประวัติศาสตร์และการเมืองของประเทศไทย ปะติดปะต่อเหตุการณ์ต่างๆ ที่สะท้อนความพร่าเลือน จับต้องได้ค่อนข้างลำบาก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

พบกับหนังสือ “ประวัติศาสตร์ไทยร่วมสมัย” และโปรโมชั่นพิเศษสุดจาก dtac Readever ในงานสัปดาห์หนังสือยิ่งใหญ่ประจำปี 2557 ที่บรรดาหนอนหนังสือนักอ่านรอคอย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 เมษายน 2557 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ กับบูธสำนักพิมพ์ยอดนิยม เช่น บูธศรีสยาม ให้ดาวน์โหลดหนังสือ I like, ISEE, Berry ฟรีทั้ง 3 เล่ม บูทคุณบัณฑิต Inspire Music ให้ดาวน์โหลดหนังสืออินเตอร์แอ็คทีฟฟรี 2 เล่ม คือ Leader in You และ ร้องได้ไม่อายใคร เขียนโดย แมรี่ อึ้งรังสี บน Readever และ บูธบูรพัฒน์ ให้ดาวน์โหลดฟรี หนังสือการ์ตูนมังกรหยก เล่ม 1 และ สิทธิซื้อหนังสือการ์ตูนชุด ขงเบ้ง 1 แถม 1 ระหว่างวันงาน บน Readever นอกจากนี้แอพพลิเคชั่น dtac Readever ยังมีทั้งนิตยสารและหนังสือให้ดาวน์โหลดมากมาย หลายประเภททั้งการตลาด ธุรกิจ เทคโนโลยี แฟชั่น บันเทิง แม่และเด็ก ปรัชญา สุขภาพ และอีกมากมาย สามารถดาวน์โหลด “dtac Readever” ได้ฟรีที่ app store หรือ Google Play ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.dtac.co.th

View :3920

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.