Home > Internet, Technology > ซีเอ เทคโนโลยี จับมือFacebook เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ทั่วโลก

ซีเอ เทคโนโลยี จับมือFacebook เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ทั่วโลก

ซีเอ เทคโนโลยี จับมือFacebook เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ทั่วโลก
นวัตกรรมจากซีเอ เทคโนโลยีช่วยเพิ่มสมรรถนะการใช้พลังงานให้กับระบบไอทีที่รองรับการใช้งานมากที่สุดในโลก

ซีเอ เทคโนโลยีเผย Facebook, Inc. บริษัทโซเชี่ยลมีเดียชั้นนำของโลกได้เลือกใช้งานซอฟต์แวร์โซลูชั่น CA DCIM (CA Data Center Infrastructure Management) เพื่อรวมระบบดูแลติดตามการใช้พลังงานในศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ทั่วโลกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งาน

ก่อนหน้านี้ ทาง Facebook ได้รีวิวซอฟต์แวร์ DCIM จากหลายบริษัท และทางซีเอ เทคโนโลยีก็ได้ผ่านการคัดเลือกและได้ผ่านการนำเสนอโปรเจกต์นำร่องในศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ที่มีเนื้อที่กว่า 100,000 ตารางฟุต หลังจากนั้นทาง Facebook ก็ได้ทำงานร่วมกับซีเอ เทคโนโลยีเพื่อสร้างโซลูชั่นพิเศษขึ้นมาเพื่อรองรับระบบ DCIM ในการประหยัดพลังงานเพื่อรองรับทั้งการใช้งานในปัจจุบันและอนาคตของเฟซบุ๊ค ซึ่งเป็นผลมาจากนวัตกรรมเทคโนโลยี และขีดความสามารถของซีเอ เทคโนโลยีในการดำเนินงานอย่างรวดเร็ว ปรับขยายระบบได้ต่อเนื่องตามต้องการ รวมทั้งกระบวนการทำงานร่วมกันเพื่อปรับแต่งระบบให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

“การกิจของเราคือเชื่อมต่อโลกเข้าหากัน และโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีคือหัวใจของความสำเร็จของเรา ” ทอม เฟอร์ลอง รองประธานฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูลบริษัท Facebook กล่าว “เราจะเดินหน้าปรับปรุงศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ของเราต่อไปโดยมีเป้าหมายหลักที่จะรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับการใช้พลังงานทั้งหมดมารวมไว้ในที่เดียวกัน”

“ในแต่ละวัน มีคนกว่า 728 รายใช้งาน Facebook และทุกรายต่างคาดหวังกับคุณภาพของงานบริการ ตลอดจนการพร้อมใช้งานที่สูงมากๆ ” เทอร์เรนส์ คลาก รองประธานอาวุโส ฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานศูนย์ข้อมูลบริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าว “งานของ Facebook กดดันการใช้งานโครงสร้างพื้นฐานไอทีสูงมากๆ และแทบจะไม่มีช่องว่างสำหรับข้อผิดพลาด หรือความไร้ประสิทธิภาพที่เกิดขึ้นในระบบ ผลก็คือ ทีมไอทีของ Facebook จำเป็นที่จะต้อง ติดตามข้อมูลของระบบพลังงานและการทำความเย็นทั้งหมดที่อาจเกิดปัญหาขึ้นได้ทุกขณะ ซึ่งจะช่วยลดปัญหาและค่าใช้จ่าย”

“ทีมไอทีของ Facebook สามารถนำข้อมูลที่เกี่ยวกับการใช้พลังงานทั้งหมดมารวมไว้ในระบบข้อมูล DCIM ทั้งหมดเพื่อให้ภาพรวมที่ชัดเจนครอบคลุมมากยิ่งขึ้น สามารถวิเคราะห์ข้อมูลที่รวบรวมเข้ามาเพื่อใช้ตัดสินใจเพิ่มประสิทธิภาพและลดค่าใช้จ่ายลงมาในขณะที่สามารถนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีกับลูกค้าผู้ใช้งาน และสร้างโอกาสในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ต่อไป”

ระบบ CA DCIM คือโซลูชั่นที่ใช้ติดตามดูแลระบบพลังงาน การทำความเย็น และตัวแปรแวดล้อมอื่นๆ ในของอาคารและระบบไอทีที่ใช้ในศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์รวมทั้งจัดการการใช้พื้นที่ และวงจรการใช้งานวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในงานโครงสร้างพื้นฐานของดาต้าเซ็นเตอร์ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ http://www.ca.com/dcim

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

View :2377

Related Posts

Categories: Internet, Technology Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.