Home > Press/Release > ซอร์สไฟร์ ขยายตลาดโซลูชันปกป้องเครือข่ายไซเบอร์ สู่ประเทศไทย รับตลาดโต

ซอร์สไฟร์ ขยายตลาดโซลูชันปกป้องเครือข่ายไซเบอร์ สู่ประเทศไทย รับตลาดโต

อิงค์ (Nasdaq : FIRE) ผู้คิดค้น Snort (R) ซอฟต์แวร์ ป้องกันการบุกรุกและผู้นำโซลูชันอัจฉริยะเพื่อการปกป้องบนเครือข่ายไซเบอร์ ประกาศขยายธุรกิจสู่ตลาดประเทศไทยพร้อมแต่งตั้ง การุณ เตชาบูรพานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาอิสระด้านธุรกิจ รับหน้าที่ให้คำปรึกษาด้านการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยและผลักดันการเติบโต ให้กับโซลูชันล้ำหน้าด้านการป้องกันการบุกรุก ผ่านตัวแทนด้านจัดจำหน่าย (Distributor) ตัวแทนจำหน่ายแบบรีเซลเลอร์ และ พันธมิตรธุรกิจในประเทศ

“ ตลาด ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีศักยภาพสำหรับ ซอร์สไฟร์ เนื่องจากเป็นตลาดที่มีความต้องการเติบโตอย่างมากในเรื่องโซลูชันอัจฉริยะ ที่สามารถปกป้องเครือข่ายไซเบอร์ เพื่อตอบสนองต่อสภาพภัยคุกคามในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบอย่างรวด เร็วอยู่ตลอดเวลา ” อัมมาร์ ฮินดี กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค กล่าว

“ และเพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นทั่วโลก องค์กรธุรกิจจำต้องมีโซลูชันป้องกันการบุกรุกที่ชาญฉลาดอย่าง N ext-generation IPS (Intrusion Prevention System) สำหรับ ปกป้องสินทรัพย์อันมีค่าขององค์กรจากภัยคุกคามล้ำหน้าใน รูปแบบต่างๆ ทั้งนี้ ระบบป้องกันการบุกรุกของซอร์สไฟร์ ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถมองเห็นภายในเครือข่าย เห็นการใช้งานด้านแอพพลิเคชัน และเห็นถึงกิจกรรมต่างๆ ของผู้ใช้งาน ให้การปกป้องเครือข่ายได้อย่างชาญฉลาดมีประสิทธิภาพ และเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น ”

“ เพื่อตอบสนองต่อการเติบโตของตลาดประเทศไทยที่มีศักยภาพสูง เราได้แต่งตั้ง การุณ เตชาบูรพานนท์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษาอิสระด้านธุรกิจสำหรับประเทศไทย จากความสำเร็จที่ผ่านมามากกว่า 24 ปี ทางด้านการขายและบริหารธุรกิจในอุตสาหกรรมนี้ เราเชื่อมั่นว่าการุณคือคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะช่วยเราสร้างพันธมิตรด้าน ช่องทางจำหน่ายที่แข็งแกร่ง เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในประเทศไทยสู่ความสำเร็จ ” อัมมาร์ กล่าวเสริม

บริษัทฯ มีเป้าหมายคือการสร้างการรับรู้ที่โดดเด่นเกี่ยวกับแบรนด์ ซอร์สไฟร์ในตลาดประเทศไทย ภายใต้การชี้นำและให้คำปรึกษาทางธุรกิจของการุณ ซึ่งจะมุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือในด้านการพัฒนากลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ ซอร์สไฟร์ ครอบคลุมทั้งกลยุทธ์ด้านการขายและช่องทางจำหน่ายเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ใน การทำธุรกิจ รวมถึงตอบสนองความต้องการของลูกค้าเรื่องการปกป้องที่ล้ำหน้า

“ ผม รู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่ง ที่ได้รับการแต่งตั้งจากซอร์สไฟร์ เพราะนี่คือผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าด้านการป้องกันการบุกรุก นอกจากนี้ ซอร์สไฟร์ ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับถึงความเป็นผู้นำในตารางเปรียบเทียบความ เป็นผู้นำด้านระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่ายแบบล้ำหน้า (Magic Quadrant for Network Intrusion Prevention Systems) อีกด้วย ” การุณ เตชาบูรพานนท์ กล่าวถึงการรับตำแหน่งที่ปรึกษาทางธุรกิจในประเทศไทย

“ จากนี้ไปอีก 12 เดือน ผมมั่นใจว่าซอร์สไฟร์สามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับชื่อของซอร์สไฟร์ ทั้งกับพันธมิตร และลูกค้า ทั้งนี้ เป้าหมายของซอร์สไฟร์ คือการขยายช่องทางจำหน่าย ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรในประเทศไทย ซึ่งซอร์สไฟร์ จะสร้างโครงสร้างสนับสนุนทางเทคนิคที่แข็งแกร่งเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า จะได้รับประโยชน์เต็มที่จากเทคโนโลยีของซอร์สไฟร์ นอกจากนี้ ซอร์สไฟร์ ยังมีแผนที่จะจัดการประชุมสำหรับพันธมิตรที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทาง การในวันที่ 2 มีนาคม 2554 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการให้ข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับโซลูชันล่าสุดของซอร์สไฟร์เพื่อการปก ป้องเครือข่ายไซเบอร์ ”

การุณ มีประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์และยอมรับมายาวนานกว่า 24 ปี เคยรับตำแหน่งผู้บริหารในบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่งในอุตสาหกรรม การุณประสบความสำเร็จและได้รับชื่อเสียงมากมาย ทั้งในแง่ของการผลักดันธุรกิจให้เติบโตในหลายประเทศ รวมถึงการกำหนดกลยุทธ์และทิศทางการดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางจำหน่าย และการทำงานร่วมกับพันธมิตรธุรกิจเชิงกลยุทธ์ในระดับผู้นำมากมายในภูมิภาค

View :1439

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.