Home > Press/Release, ภาพข่าว > ทรูมูฟ และคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคมร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการให้ความคุ้มครองผู้บริโภค

ทรูมูฟ และคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคมร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการให้ความคุ้มครองผู้บริโภค

September 14th, 2011 Leave a comment Go to comments


คณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการโทรคมนาคม ในคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ โดย นางสาวสารี อ๋องสมหวัง (ที่ 2 จากขวา) ประธาน และ นายชัยรัตน์ แสงอรุณ (ขวาสุด) อนุกรรมการ ร่วมกับ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะผู้บริหารและกรรมการผู้จัดการ และ ศาสตราจารย์พิเศษ อธึก อัศวานันท์ (ซ้ายสุด) รองประธานกรรมการ/หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกฎหมาย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการให้ความคุ้มครองผู้บริโภค ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการที่ได้รับความเดือดร้อนจากการให้บริการโทรคมนาคมของผู้รับใบอนุญาต และการพัฒนามาตรการแก้ไขปัญหาร่วมกันในเชิงนโยบาย เพื่อให้การคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคมในประเทศเป็นไปอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ ซึ่งที่ผ่านมา ทรูมูฟ ยินดีและพร้อมให้ความร่วมมือในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าอย่างจริงจังมาโดยตลอด

View :1517

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.