Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > โซนี่ อีริคสัน เปิดตัวสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 4 รุ่นรวดในงาน Thailand Mobile Expo 2011

โซนี่ อีริคสัน เปิดตัวสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 4 รุ่นรวดในงาน Thailand Mobile Expo 2011

September 29th, 2011 Leave a comment Go to comments

บริษัท โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 4 รุ่น ได้แก่ Xperia ray , Xperia mini , Xperia mini pro และ Mix Walkman พร้อมให้คุณได้ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร

นายซาโตชิ เมกะตะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2011 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 กันยายน -3 ตุลาคมนี้ ในส่วนของโซนี่ อีริคสัน ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนถึง 4 รุ่นภายในงาน โดยไฮไลท์เด่นอยู่ที่ “Xperia ray” สมาร์ทโฟนดีไซน์ที่ดูโดดเด่นที่สุด จากตระกูล Xperia ที่มาพร้อมกับหน้าจอ Mobile BRAVIA® Engine และ เซ็นเซอร์ Exmor-R™ รวมถึงกล้องความละเอียด 8.1 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัส และ ดิจิตอลซูมที่สามารถซูมได้ถึง 16 เท่า ควงคู่มากับ “Xperia mini” สมาร์ทโฟนขนาดเล็กที่ออกมาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายวีดีโอโดยเฉพาะ ด้วยหน้าจอแบบ Mobile BRAVIA® Engine กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมออโต้โฟกัส และไฟ LED รองรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวในระดับ HD 720p อีกทั้งชมไฟล์ วีดีโอ Youtube ด้วยความละเอียด ระดับ HD ผ่านมือถือและอัพโหลดไฟล์ผ่านมือถือได้อย่างทันท่วงที อีกรุ่นนึงที่พลาดไม่ได้กับ “Xperia mini pro” สมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงขนาดเล็กที่มาพร้อมกับคีย์บอร์ดแบบสไลด์ที่รองรับการพิมพ์ภาษาไทย รวมถึงกล้องด้านหน้าสำหรับ VDO Call ปิดท้ายด้วย “Mix Walkman” วอล์คแมนโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ อีริคสัน ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นมือถือคาราโอเกะด้วยระบบการตัดเสียงร้องและมาพร้อมเนื้อเพลงให้คุณได้เพลิดเพลินกับการร้องเพลงผ่านโทรศัพท์มือถือของคุณ พิเศษ!…ลูกค้าโซนี่ อีริคสันพบกับโปรโมชั่นสุดว้าวและของแถมสุดพิเศษได้ภายในงาน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 ตุลาคม 2011 ณ บูธ โซนี่ อีริคสัน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

View :2284

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.