Home > Press/Release > ดีแทค นำผู้ชมงาน 3.9G Thailand Human D.N.A.

ดีแทค นำผู้ชมงาน 3.9G Thailand Human D.N.A.

เข้าสู่ยุคดิสโก้แห่งโลกอนาคตที่ไม่ไกลเกินจริง สัมผัสประสบการณ์ “Life in A Day” ที่เปลี่ยนให้ชีวิตง่ายขึ้นและดีกว่า

ดีแทค ร่วมงาน “” ด้วยแนวคิด “ disco 3942” ที่จะทำให้ 24 ชั่วโมงใน 1 วันของทุกคนง่ายและครบครันยิ่งขึ้น พาผู้ชมลัดเวลาไปในอนาคตด้วยอารมณ์ที่ย้อนไปในยุคดิสโก้ ในช่วงปี 70s ณ จุดเริ่มต้นของการส่งและสื่อสารด้วยข้อมูลเป็นครั้งแรก ก่อนจะพัฒนามาจนถึงวันนี้ที่เทคโนโลยีกำลังมุ่งหน้าสู่ Next Generation Mobile Network ด้วยความเร็วสูงสุด 42Mbps โดยใช้เทคโนโลยีล้ำยุค HSDPA DC และยังได้พันธมิตร อาทิ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ไทยรัฐ Telenor DiGi Vodafone และ SmarTone ( 1 ในสมาชิก Asia Mobility Initiative หรือ AMI) นำบริการหลากหลายร่วมจัดแสดง

“dtac disco 3942” ใช้เงินลงทุน 20 ล้านบาท จัดแสดงบนพื้นที่ 200 ตารางเมตร บริเวณบูธ P4-P5 ภายในเพลนารี่ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่าง 8-12 กันยายน ศกนี้ พบการใช้ชีวิตอนาคตด้วยกลิ่นอายของยุคดิสโก้ และไฮไลต์ต่าง ๆ ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ในรูปแบบ “Life in A Day” โดยจะแสดงจุดเด่นของการเชื่อมโยงในเรื่องของ location, speed, video, entertainment ไว้ด้วยกัน อาทิ แอพพลิเคชั่นที่รวบรวม Social Network ยอดฮิตต่าง ๆ ไว้ด้วยกันเพื่อตอบสนองสังคมออนไลน์ได้ตลอดเวลา ค้นหาร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง ฯลฯ สัมผัสวิธีการฟังเพลงหรือชมมิวสิกวิดีโอแบบโลกอนาคต อ่านหนังสือพิมพ์แบบอินเตอร์แอ็คทีฟ (Interactive Newspaper) เรียกชมรายการโทรทัศน์ย้อนหลัง (Video on Demand) เล่นเกมบนมือถือที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งภาพและเสียงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการสาธิตเกมโชว์แห่งโลก 3G และพบกับบริการ Live Talk ที่เหนือชั้นยิ่งกว่า ตลอดจนการการนำเทคโนโลยี 3G มาช่วยดูแลความปลอดภัยในบ้านได้อีกทางหนึ่ง

ดีแทคยังจัดให้มีเสวนา “ เจาะ DNA คน Social Media ในยุค 3.9 G ” โดยวิทยากรรับเชิญ อ.ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย พงษ์สุข หิรัญพฤกษ์ และ อ.จิมมี่ หรือนายแพทย์ภานุทัต เตชะเสน ในวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 เวลา 11.00 น. ให้ผู้สนใจเข้าฟังฟรี นอกจากนี้ ยังมีมุม Internet Bar ให้ลูกค้าทดลองใช้บริการบนเครือข่ายความเร็วสูง ฟรี และจัดให้มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ กิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งจะมีขึ้น ณ เวทีหลักและที่บูธตลอดงาน.

View :1516

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.