Home > Press/Release > โนเกียแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ประจำเอเชียแปซิฟิคตะวันออกเฉียงใต้

โนเกียแต่งตั้งผู้บริหารใหม่ประจำเอเชียแปซิฟิคตะวันออกเฉียงใต้

โนเกียประกาศแต่งตั้งมร .นีล กอร์ดอน เป็น รองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชีย
แปซิฟิคตะวันออกเฉียงใต้ แทน มร .คริส คาร์ ซึ่งย้ายกลับไปยังออสเตรเลียเพื่อดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำออสเตรเลีย นิวซีแลนด์

มร . คอลิน ไจลส์ รองประธานอาวุโส และหัวหน้าฝ่ายขายทั่วโลก กล่าวว่า “นีล มีประสบการณ์มากมายจากการทำงานกับโนเกียในหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ตะวันออกกลาง อาฟริกา และยุโรป ก่อนหน้านี้นีลดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขาย โดยประจำอยู่ที่ประเทศฟินแลนด์ นีลมีความสามารถที่โดดเด่นทางด้านการขายและมีความเชี่ยวชาญทางด้านการเงิน มีความมุ่งมั่นเพื่อผลสำเร็จ นีลได้ย้ายมาประจำอยู่ที่สิงค์โปรเพื่อรับตำแหน่งใหม่นี้”

มร . นีล กอร์ดอน ได้กล่าว ในการรับตำแหน่งใหม่ครั้งนี้ว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาทำงานในเอเชียอีกครั้ง ในบทบาทความรับผิดชอบที่ต่างออกไปด้วยการเป็นผู้นำทีมงานในภูมิภาคนี้ ตลาดในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิค ตะวันออกเฉียงใต้ ยังคงมีศักยภาพในการเติบโตอีกมาก และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ทุ่มเทและมากความสามารถ เราเป็นผู้นำการสื่อสารเคลื่อนที่ในภูมิภาคนี้และผมตั้งใจที่จะใช้ ความแข็งแกร่งของเราในการเสริมสร้างความเป็นผู้นำในตลาดให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานร่วมกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นต่างๆ ที่จะสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภค”

View :1217

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.