Home > Press/Release > แคนนอน เขย่าวงการกล้องดิจิตอล เปิดตัวกล้อง DSLR สีสันใหม่ EOS 1100D พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ “ เป้ อารักษ์ ”

แคนนอน เขย่าวงการกล้องดิจิตอล เปิดตัวกล้อง DSLR สีสันใหม่ EOS 1100D พร้อมพรีเซนเตอร์ใหม่ “ เป้ อารักษ์ ”


ชูจุดแข็ง ดีไซน์ “ 4 สีโดนใจ ” คุณภาพ “โดดเด่นใช้ง่าย แต่ได้ภาพระดับโปร ’ ”

แคนนอน สร้างสีสันใหม่ให้วงการกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ (DSLR) เปิดตัว EOS 1100 D กล้อง DSLR ลุคใหม่ที่ดีไซน์ตัวกล้องและสายคล้องกล้องให้เข้าชุดกัน พร้อมสีต่างๆให้เลือกถึง 4 สี ได้แก่  แดงเมทัลลิค / น้ำตาลเรโทร / เทาโมเดิร์น และ ดำสมาร์ท สะท้อนคาเรกเตอร์หลากหลายของคนรุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัว เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ   (เป้ เสลอ) ศิลปิน-นักแสดงชื่อดัง เป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของกล้อง DSLR-Canon EOS ในประเทศไทย และเป็น พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของแบรนด์แคนนอนอีกด้วย

EOS 1100D กล้อง DSLR 4 สีเทรนด์ใหม่ ให้การถ่ายภาพกลายเป็นเรื่องง่าย แม้มือใหม่ก็ถ่ายรูปได้อย่างโปร ด้วย เมนูภาษาไทย และ Feature Guide บอกวิธีการใช้ฟังก์ชั่นต่างๆ ชัดเจนเข้าใจง่าย และ โหมดถ่ายภาพอัตโนมัติ Basic+ เปลี่ยนสีสันให้ภาพถ่ายธรรมดา กลายเป็นภาพมีสไตล์ได้อย่างน่าอัศจรรย์ กล้องดีไซน์ตำแหน่งของปุ่มตั้งค่าต่างๆ ให้ใช้งานง่ายแม้ถือกล้องด้วยมือเดียว มั่นใจกับภาพที่คมชัดแม้อยู่ในสภาพแสงที่ไม่เป็นใจ ด้วย เซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียดสูงถึง 12.2 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพ DIGIC 4 พัฒนาให้กล้องตอบสนองได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นเพื่อ ลดการเกิด Noise เปิดกล้องพร้อมใช้งานเพียงเสี้ยววินาที ไม่พลาดทุกช๊อตสำคัญ ค่า ISO กว้างถึง ISO100-6400   รองรับการถ่ายภาพในที่มืด เซ็นเซอร์ วัดแสงแบบมืออาชีพที่ละเอียดถึง 63 โซน เพื่อการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ ระบบออโต้โฟกัส 9 จุด โฟกัสเร็วแม่นยำให้ภาพคมชัด อีกทั้งยังรองรับการใช้งานร่วมกับเลนส์ และอุปกรณ์เสริมของกล้อง EOS ได้กว่า 60 รุ่น พร้อมมี ระบบบันทึกภาพเคลื่อนไหวคมชัดสูงสุดระดับ HD ให้การถ่ายภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหวเป็นเรื่องง่าย และสนุกได้ไม่รู้จบ

กล้อง EOS 1100 D  พร้อมเลนส์ EFS 18-55 IS II  ราคาเพียง 19 ,900 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้  ณ ตัวแทนจำหน่ายแคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.canon.co.th / eos1100D หรือสอบถาม Canon Call Center 02-344-9888

View :3360

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.