Home > Game, Press/Release > “ทรู ดิจิตอล พลัส” เปิดตัวเกม “M Fighter”

“ทรู ดิจิตอล พลัส” เปิดตัวเกม “M Fighter”

ผู้นำตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทย รุกตลาดเกมออนไลน์ ผนึก MarvelQuest และ CJ E&M จากประเทศเกาหลี เปิดตัวเกมออนไลน์แนว Action Fighting ใหม่ล่าสุด เอาใจคอนักสู้ขาบู๊ตัวจริง นำ 12 ศิลปินดัง True AF 7 มาเป็นพรีเซนเตอร์ ดึงแฟนคลับร่วมแจม พร้อมจัดกิจกรรมต่อเนื่อง อาทิ ประกวด MV Cosplay Contest และ Meet & Greet กับพรีเซนเตอร์ทั้ง 12 คน ตั้งเป้า CCU (จำนวนผู้เล่นในเวลาเดียวกัน) ครึ่งปีแรก เพิ่มขึ้นกว่า 20,000 CCU เปิดให้ทดสอบเกม (OBT) ตั้งแต่วันที่ 9 ก.พ. 2555 เป็นต้นไป ได้ที่ www.mf.in.th และ game.truelife.com/mfighter

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด เปิดเผยว่า “เพื่อประกาศความเป็นผู้นำตลาดเกมออนไลน์ของประเทศไทย “ทรู ดิจิตอล พลัส” จับมือกับ MarvelQuest และ CJ E&M ผู้พัฒนาเกมออนไลน์ และตัวแทนจัดจำหน่ายจากประเทศเกาหลี เปิดตัวเกมออนไลน์ “M Fighter” แนว Action Fighting เพื่อเอาใจคอนักสู้ขาบู๊ตัวจริงของประเทศไทย จุดเด่นของเกมนี้คือความแปลกใหม่ในการนำรูปแบบ MMO RPG มาผสานกับรูปแบบเกม Casual ได้อย่างลงตัว จึงสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทั้งสองกลุ่มได้อย่างเต็มอรรถรส วิธีการเล่น สามารถใช้ได้ทั้งคีย์บอร์ดและจอยสติกทำให้ง่ายและสนุกกับการบังคับเกมมากยิ่งขึ้น โดยคาดว่าในครึ่งปีแรกจะมีผู้เล่นเพิ่มมากกว่า 20,000 CCU

จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างของ M Fighter คือตัวละครในเกมที่หลากหลายสำหรับให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ซึ่งแต่ละตัวมีเรื่องราว บุคลิก อาวุธ และความสามารถที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้ ทรู ดิจิตอล พลัส ได้นำศิลปิน True AF7 มาเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งแต่ละคนรับบทเป็นตัวละครหลักในเกม นำโดย ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ รับบทเป็น Kang พยัคฆ์อัคคีพิฆาต, ผ้าแพร – ธรัญญ่า มโนลีหกุล รับบทเป็น Khikaru ซามูไรสวยสังหาร, เบน – เบนจมิน วาร์นี รับบทเป็น Cro หมาป่าวายุพิฆาต, นิว – คนธนันท์ วัฒนชาติวงศ์ รับบทเป็น Caribbean โจรสลัดสาวแห่งท้องทะเลลึก, ต้น – ณัฐวัตร ดีวงกิจ รับบทเป็น Kyle หมัดถล่มพสุธา, เกรป – สุดารัตน์ เผ่าปฎิมากร รับบทเป็น Fiona ผู้บังคับใช้วิญญาณแห่งตุ๊กตา, น้ำแข็ง -ชญาน์ทิต อยู่เป็นแก้ว รับบทเป็น Ryuseyi นินจาร่างเงาสังหาร, ปั๋ม – ปวรรัตน์ กิตติมงคลเลิศ รับบทเป็น Tien วิหคเพลิงเหินเวหา, บอส – ธนบัตร งามกมลชัย รับบทเป็น Rayijin มนุษย์คลังแสง, มีน – กาญจน์คนึง เนตรสีทอง รับบทเป็น Helga แวมไพร์สาวพราวเสน่ห์, กรีน – จิรพัฒน์ ศิริไชย รับบทเป็น Chris โยโย่อสนีบาตสะท้านโลกันต์ และ นัตตี้ – ณัชภัสร์ พิพัฒน์ไชยศิริ รับบทเป็น Asia ไซบอร์สาวแห่งโลกอนาคต นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวเพลงประจำเกมซึ่งร้องโดย True AF 7 ทั้ง 12 คน ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะคึกคัก สนุกสนาน ทันสมัย เข้ากับตัวเกม เนื้อหาของเพลงเกี่ยวกับการรวมตัวกันของแก๊งค์เพื่อนเพื่อฝ่าฟันบุกตะลุยไปด้วยกัน

M Fighter จะเปิดให้ทดสอบเกม (OBT) ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป โดยจะมีโหมดต่างๆ ให้เลือกเล่นมากมาย อาทิ โหมด Single Battle ซึ่งเป็นการสู้แบบเดี่ยวหนึ่งต่อหนึ่ง โหมด Team Tag ซึ่งเป็นการสู้แบบทีม โดยออกมาสู้กันครั้งละ 1 คน และสามารถเปลี่ยนตัวในระหว่างสู้กันได้ แต่จำนวนของทั้งสองทีมต้องเท่ากัน โหมด Unlimited Tag ซึ่งมีวิธีการเล่นเหมือนโหมด Team Tag แต่จำนวนของทั้งสองทีมไม่จำเป็นต้องเท่ากัน โหมด 100 KO ซึ่งเป็นการสู้แบบทีม โดยผู้เล่นทุกคนจะสู้พร้อมกันหมด และโหมด Dungeon Room ซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์และบอสในด่านต่างๆ ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรมพร้อมทั้งข่าวสารต่างๆ ของเกมออนไลน์ M Fighter ได้ที่ www.mf.in.th และ game.truelife.com/mfighter” นายมานะกล่าว

กิจกรรมของ M Fighter กิจกรรมที่ 1 การประกวด M Fighter MV Cosplay Contest ซึ่งผู้เข้าประกวดต้องแต่งชุดคอสเพลย์ให้เหมือนตัวละครใดก็ได้ในเกมออนไลน์ M Fighter แล้วถ่ายคลิป MV เพลงประจำเกมในรูปแบบที่คิดเองแล้วส่งเข้ามาประกวด ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 เมษายน 2555 สำหรับกิจกรรมนี้มีเงินรางวัลรวม 35,000 บาท และคลิปที่ชนะเลิศจะถูกนำไปถ่ายทำเป็น MV ของเพลงประจำเกม M Fighter อีกด้วย

กิจกรรมที่ 2 M Fighter Meet & Greet Round 1 ซึ่งจะพาผู้ที่ชนะการประกวดในกิจกรรมแรก และผู้ที่สะสมของที่ระลึกเกมออนไลน์ M Fighter ประจำเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม และเมษายน ครบ 3 ชิ้นไปทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน พร้อมทั้งร่วมปาร์ตี้แบบ exclusive กับพรีเซนเตอร์ AF7 ทั้ง 12 คนในวันที่ 2 มิถุนายน นี้

ของที่ระลึกของเกมออนไลน์ M Fighter ที่ให้ผู้เล่นและแฟนคลับได้สะสมกัน คือแพ็คเกจพิเศษที่ประกอบด้วยบัตรเติมเงิน D Card 89 บาท พร้อมไอเทมในเกม และพวงกุญแจรูปพรีเซนเตอร์ AF7 ซึ่งมีทั้งหมด 12 แบบ โดยจะวางจำหน่ายเดือนละแบบ สำหรับชิ้นแรกที่เริ่มจำหน่ายคือแพ็คเกจ M Fighter Set Kang โดยพวงกุญแจในแพ็คเกจเป็นรูปตัวละคร Kang ซึ่งรับบทโดย ปอ จัดจำหน่ายในราคาเพียง 89 บาทเท่านั้น

View :1894

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.