Home > Press/Release > ไปรษณีย์ดันส่งออกไทย ผุดบริการใหม่ส่งของใหญ่เต็มพิกัดถึง 200 กก.

ไปรษณีย์ดันส่งออกไทย ผุดบริการใหม่ส่งของใหญ่เต็มพิกัดถึง 200 กก.

์ไทยเปิดบริการใหม่โลจิสโพสต์ระหว่างประเทศส่งของใหญ่น้ำหนัก 20-200 กก. เจาะตลาดส่งออกไทยเอาใจคอ SME ส่งถึงปลายทาง 7 ประเทศภายใน 7-10 วันทำการ พร้อมตรวจสอบสถานะสิ่งของผ่านระบบ Track&Trace ได้ตลอด 24 ชม.

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวถึงการเปิดให้บริการโลจิสต์โพสต์ระหว่างประเทศว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ส่งออกสินค้าขนาดใหญ่หรือส่งออกคราวละมากๆน้ำหนักตั้งแต่ 20 – 200 กก. อาทิ เครื่องประดับ สินค้าโอทอป ของตกแต่งบ้าน หรือสินค้าตัวอย่างไปยังปลายทางในต่างประเทศ โดยเปิดให้บริการแล้วในระยะแรก 7 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย อังกฤษ จีน สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส และญี่ปุ่น ด้วยระบบการขนส่งทางอากาศที่ได้มาตรฐานในระดับสากล นำจ่ายถึงผู้รับภายใน 7-10 วันทำการ สะดวกคุ้มค่าในราคาประหยัด อัตราค่าบริการคิดตามน้ำหนักและพื้นที่ปลายทาง ผู้สนใจสามารถติดต่อขอใช้บริการได้แล้ว ณ ที่ทำการไปรษณีย์จำนวน 41 แห่งที่เปิดให้บริการทั้งในเขตกรุงเทพ-ปริมณฑล และไปรษณีย์จังหวัด 4 แห่ง อาทิ ไปรษณีย์กลาง ปณ.จตุจักร พระโขนง ลาดพร้าว ปทุมธานี รังสิต หลักสี่ คลองจั่น อ่อนนุช สมุทรปราการ รองเมือง ลาดกระบัง อุดรธานี เชียงใหม่ เชียงราย และภูเก็ต เป็นต้น

“สินค้าหรือสิ่งของที่ผ่านการดำเนินพิธีการศุลกากรขาออกและหุ้มห่อภายในกล่องพัสดุอย่างเรียบร้อยเตรียมพร้อมสำหรับฝากส่ง ณ ที่ทำการฯ จะถูกส่งต่อไปยังสายการบินซึ่งมีเที่ยวบินออกจากประเทศทุกวัน ร่วม 4 เที่ยวบินต่อวัน เพื่อส่งต่อไปยังที่อยู่ผู้รับในต่างประเทศด้วยมาตรฐานเครือข่ายการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ มั่นใจได้ว่าจะช่วยอำนวยความสะดวกและรองรับความต้องการส่งสินค้าของกลุ่มผู้ อาทิ ผู้ส่งออกสินค้าในโครงการ Thaitrade.com ผู้ประกอบการ SMEs ประเภทต่างๆ ที่ต้องการส่งสินค้าในปริมาณมากได้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ส่งออกสินค้าในโครงการ Thaitrade.com ที่ใช้บริการโลจิสโพสต์ระหว่างประเทศตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม ศกนี้ รับส่วนลด 10% ต่อชิ้นทันทีที่ใช้บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายตลาดสื่อสารและขนส่ง 0-2831-3213 , 0-2831-3906 หรือเข้าชมได้ทาง www.thailandpost.co.th

View :1322

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.