Home > SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคเปิดศูนย์บริการตามแนวคิดใหม่อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าครบ 100 สาขาปลายปีนี้

ดีแทคเปิดศูนย์บริการตามแนวคิดใหม่อย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าครบ 100 สาขาปลายปีนี้


พร้อมเดินหน้าทั่วประเทศเพื่อสร้างประสบการณ์แบบครบวงจรที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้า

5 กรกฎาคม 2555 – ดีแทคนำกลยุทธ์ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) สร้างแนวคิดศูนย์บริการรูปแบบใหม่ ปรับมาตรฐานทุกร้านให้สร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างเท่าเทียมกัน เปิดตัวสาขาแรกกรกฎาคม 2555 เป็นต้นแบบการให้บริการครบวงจรทั้งการขายและบริการ พร้อมจัดข้อเสนอให้ตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม วางแผนให้บริการลูกค้าครบ 100 สาขาทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ในปีนี้ลูกค้าของเราจะได้พบกับศูนย์บริการดีแทคแนวคิดใหม่ที่มีคุณภาพเป็นมาตรฐานเดียวกันจากการปรับเปลี่ยนและการลงทุนครั้งใหญ่ของเรา ที่นำความต้องการของลูกค้ามาเป็นโจทย์ในการออกแบบบริการต่าง ๆ ตามแนวคิด Customer Centricity โดยดีแทคได้จัดโครงสร้างร้านขนาดต่าง ๆ ทั้งดีแทคฮอลล์ ดีแทค เซ็นเตอร์ และดีแทคเอ็กซ์เพรส ให้รวมศูนย์ภายใต้แนวคิดใหม่นี้ และใช้วิธีในการนำเสนอสินค้าและบริการของทุกร้านให้เป็นแบบเดียวกันใน 2 รูปแบบคือ การขายและบริการแบบครบวงจร (Sales & Service Integration) เรามีมุมที่ลูกค้าจะได้ทดลองใช้งาน และเลือกซื้อสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่าง ๆ มีบริการแนะนำการใช้งานเครื่องและเลือกแพ็กเกจที่เหมาะสม บริการหลังการขายรวมถึงบริการพื้นฐานต่าง ๆ และการจัดข้อเสนอตามความต้องการลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ (Segmentation) ซึ่งให้บริการโดยพนักงานที่ได้รับการอบรมให้มีความรู้ที่จะสามารถแนะนำการใช้งานและลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมได้”

“สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้เวลาพิจารณาด้วยตัวเอง เราเพิ่มเติมมุมบริการแบบ DIY (Do It Yourself) ในร้านระดับดีแทคฮอลล์ที่จะให้ลูกค้าได้เลือกชมมือถือ แท็บเล็ต โปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษ และเลือกแพ็กเกจหรือบริการเสริมตามความต้องการ นับเป็นเครื่องมือช่วยตัดสินใจให้กับลูกค้าก่อนที่จะเลือกใช้งานจริง”

“จากศูนย์ต้นแบบแห่งแรกที่เดอะมอลล์บางแค เราจะขยายให้ครบ 100 สาขาภายในปี 2555 และเดินหน้าต่อไปจนครบทุกแห่งเพื่อให้ลูกค้าดีแทคทั่วประเทศได้ใช้บริการบนมาตรฐานเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานบริการแบบครบวงจร One Stop Service ที่มีประสิทธิภาพตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง การให้คำแนะนำปรึกษา จำหน่าย และบริการหลังการขายที่ต่อเนื่องเป็นระบบเดียวกันในรูปแบบ Sales & Service Integration การได้รับข้อเสนอที่ถูกต้องแบ่งตามลักษณะการใช้งานตามเซ็กเม้นต์ (Right Segment) ทั้งหมดนี้ทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น (Better Experience) เมื่อเข้ามาที่ศูนย์บริการดีแทคแนวคิดใหม่ เหนือสิ่งอื่นใด รูปแบบใหม่ของศูนย์บริการดีแทคจะก่อให้เกิดความรู้สึกและความผูกพันที่ดีระหว่างดีแทคกับลูกค้า และสร้างความแตกต่างในธุรกิจให้กับเราในระยะยาวด้วย” นายชัยยศกล่าวปิดท้าย

View :1560

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.