Home > Press/Release > ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ใช้งานดาต้าในต่างประเทศได้ไม่อั้น เป็นรายแรกในระบบเติมเงิน

ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ใช้งานดาต้าในต่างประเทศได้ไม่อั้น เป็นรายแรกในระบบเติมเงิน

ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ใช้งานดาต้าในต่างประเทศได้ไม่อั้น เป็นรายแรกในระบบเติมเงิน
 
นางสาวสุชาดา ตันติราพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจระหว่างประเทศ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฟรีด้อม แพลนเน็ต บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากวัน-ทู-คอล! มุ่งมั่นพัฒนาบริการ เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! สามารถนำโทรศัพท์มือถือไปใช้งานในต่างประเทศได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งการโทรออก รับสาย , ส่ง SMS และการใช้งานดาต้า โดยปัจจุบันสามารถใช้บริการได้ครอบคลุมถึงกว่า 210ประเทศ 700 โอเปอร์เรเตอร์ทั่วโลก โดยเฉพาะการใช้งานดาต้า โรมมิ่งของลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่ปัจจุบันมีปริมาณการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ดังนั้นเพื่อให้สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานดังกล่าว รวมทั้งให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ฟรีด้อม แพลนเน็ต บริการข้ามแดนอัตโนมัติจากวัน-ทู-คอล! จึงออกแพ็กเกจ  “Bridge DataRoam Unlimited” ขึ้น นับเป็นรายแรกและรายเดียวในระบบเติมเงิน ที่ให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! สามารถท่องโลกอินเตอร์เน็ต แชท เฟซบุ๊ก อัพโหลดรูป และส่งอีเมล์ ได้แบบไม่อั้นขณะเดินทางอยู่ใน 10 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ , ออสเตรเลีย , สิงคโปร์ , ฮ่องกง , ไต้หวัน , ฟิลิปปินส์  , มาเลเซีย , อินเดีย , มาเก๊า และอินโดนีเซีย 
โดยมีให้เลือกทั้งแพ็กเกจเหมาจ่ายรายวัน 375 บาท , ราย 3 วัน 1,015 บาท และ 5 วัน 1,500 บาท เริ่มสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.นี้ เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ และเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www..co.th/

View :1403

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.