Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ดีแทคจัดแคมเปญโรมมิ่ง Gift To Go 2012 ให้แชร์ความรู้สึกข้ามโลกต้อนรับเทศกาลปีใหม่ฟรี

ดีแทคจัดแคมเปญโรมมิ่ง Gift To Go 2012 ให้แชร์ความรู้สึกข้ามโลกต้อนรับเทศกาลปีใหม่ฟรี

พร้อมเดินหน้าลุยสร้างปี 2012 ให้เป็นปีแห่งความสบายใจในการใช้บริการโรมมิ่ง

ดีแทคเปิดตัวแคมเปญ Gift To Go 2012 รับปีใหม่เพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่ลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ มอบแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งสำหรับใช้งาน 75 MB นาน 3 วันฟรีกับลูกค้า 2012 ท่านแรกที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมมอบของขวัญต่อที่ 2 ได้แก่ BlackBerry Bold 9900 และบัตรส่วนลดค่าใช้บริการ สำหรับลูกค้าที่ร่วมสนุกส่งภาพถ่ายกับสถานที่ที่ประทับใจผ่านทางเฟซบุ๊คขณะอยู่ต่างประเทศ

นายเพ็ตเตอร์ เพ็ดเดอร์เซน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ และลูกค้าองค์กร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เพื่อต้อนรับปีใหม่ 2012 ที่กำลังจะมาถึง ดีแทคจัดแคมเปญ Gift To Go 2012 มอบของขวัญพิเศษสองต่อเอาใจคนชอบเที่ยวต่างประเทศด้วยแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งสำหรับใช้งาน 75 MB นาน 3 วันฟรี เพียงแค่ลูกค้าทำการอัพเกรดซิมการ์ดที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันก่อนออกเดินทาง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศได้ดียิ่งขึ้น และยังมีโอกาสรับของขวัญพิเศษต่อที่ 2 โดยการร่วมสนุกแชร์ประสบการณ์ข้ามโลกผ่านเฟซบุ๊ค เพื่อลุ้นรับ BlackBerry Bold 9900 และบัตรส่วนลดค่าใช้บริการ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท”

“ที่ผ่านมา ดีแทคเป็นผู้นำในการให้บริการสำหรับลูกค้าสมาร์ทโฟนที่เดินทางต่างประเทศ ด้วยแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งอัตราพิเศษเพียงวันละ 299 บาท ที่ครอบคลุมมากกว่าใครถึง 40 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “ ” ช่วยให้ลูกค้าเลือกใช้งานเครือข่ายได้อย่างถูกต้องตามเงื่อนไขของแพ็กเกจ โดยดีแทคจะยังคงมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพบริการ อีกทั้งเดินหน้าลุยสร้างความสบายใจให้กับผู้ใช้บริการโรมมิ่ง ขยายจำนวนประเทศที่สามารถใช้งานได้ของแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งอัตราพิเศษให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น รวมถึงการนำเสนอกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานดีแทคโรมมิ่งและสร้างให้ปี 2012 นี้เป็นปีแห่งความสบายใจในการใช้บริการของเรา”

Gift To Go 2012 มอบฟรีแพ็กเกจดาต้าโรมมิ่งสำหรับใช้งาน 75 MB นาน 3 วันฟรี มูลค่ารางวัลละ 889 บาทแก่ลูกค้า 2,012 ท่านแรกที่นำซิมไปอัพเกรด (ไม่คิดค่าบริการ) เพื่อใช้งานอินเทอร์เน็ตในต่างประเทศได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2555 และของขวัญพิเศษต่อที่ 2 เพื่อลุ้นชิง BlackBerry Bold 9900 จำนวน 5 รางวัล และบัตรส่วนลดค่าใช้บริการ 500 บาท จำนวน 200 รางวัล ด้วยเงื่อนไขง่ายๆเพียงลูกค้าถ่ายภาพกับสถานที่ที่ประทับใจขณะอยู่ในต่างประเทศ และโพสต์ภาพพร้อมข้อความ “คุ้มกว่าด้วย dtac data roaming 25 MB/วัน ใช้พอเหลือๆ” พร้อม tag ชื่อ dtac data roaming เพื่อส่งประกวดชิงรางวัล ภายใน 31 มกราคม 2555 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th/tha/ir

View :1582

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.