Home > Press/Release > เวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดรุกตลาดการสื่อสารเมืองไทย

เวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดรุกตลาดการสื่อสารเมืองไทย

เปิดตัวผลิตภัณฑ์วิทยุสื่อสาร 2 ทางแบบผสมผสาน ตอบสนองความต้องการ
ทั้งภาคอุตสาหกรรมและนักวิทยุสื่อสารสมัครเล่น

ผู้นำด้านระบบวิทยุสื่อสารแบบ 2 ทางและอุปกรณ์สื่อสารจากประเทศญี่ปุ่น เผยแผนการขยายธุรกิจสู่ประเทศไทย เปิดตัวพอร์ทโฟลิโอวิทยุสื่อสารสำหรับการใช้งานเพื่อการพาณิชย์และอุตสาหกรรม

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการของเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดในประเทศไทยครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายการเติบโต เพื่อสร้างความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

มร. สตีเฟ่น ริทชี่ ผู้อำนวยการด้านการจัดจำหน่ายประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก บริษัท เวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ด กล่าวว่า “การขยายการดำเนินงานของเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดสู่ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและประเทศไทยครั้งนี้นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของบริษัท ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเนื่องจากเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้อยู่ในภาวะฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง เวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการอุตสาหกรรมวิทยุและการสื่อสาร โดยมีปณิธานมุ่งสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้แก่ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์วิทยุสื่อสารแบบ 2 ทางที่มีเสถียรภาพในดีไซน์ล้ำสมัย และมาพร้อมกับสุดยอดฟีทเจอร์การทำงานที่เหนือชั้น เพื่อให้ธุรกิจต่างๆ มีผลตอบแทนการลงทุนอย่างคุ้มค่ายิ่งขึ้น ทั้งนี้การแต่งตั้งไทยคอม เน็ตเวิร์คเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แสดงถึงความตั้งใจจริงในการสร้างพันธมิตรที่น่าเชื่อถือในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยขยายการเติบโตของเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดได้อย่างแข็งแกร่ง ในตลาดองค์กรธุรกิจของไทย”

พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์และบริการของเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดสนับสนุนเทคโนโลยีล้ำสมัย และเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าด้วยโซลูชั่นใหม่ๆ พร้อมทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม ได้แก่
- วิทยุสื่อสารทางน้ำเพื่อการพาณิชย์
- วิทยุสื่อสารแบบแอร์แบนด์
- วิทยุสื่อสารสมัครเล่น
- อุปกรณ์เสริมและอุปกรณ์ต่อพ่วง

สำหรับในประเทศไทย เวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดนำเสนอผลิตภัณฑ์วิทยุสื่อสารแบบเคลื่อนที่ขนาดกะทัดรัด สามารถพกพาไปได้ทุกที่ออกวางจำหน่ายในตลาดหลากหลายรุ่น ได้แก่ VX-151, VX-2100/2200, VX-410/420, VX-820, FM-9012, FH-915, FH-912, และรุ่นใหม่ล่าสุด VX231 ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ โดยทุกรุ่นมีตัวเครื่องแบบ die-cast ซึ่งเกิดจากการฉีดสารพลาสติกเข้าไปในแม่พิมพ์ จึงทำให้มีความแข็งแรงและทนทาน เหมาะกับการการใช้ติดต่อสื่อสารในวงการพาณิชย์และอุตสาหกรรม

นางสาวอภิรดี วรชาครียนันท์ ผู้จัดการอาวุโส บริษัท ไทยคอม เน็ทเวิร์ค จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดี เป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่อีกครั้งของเราในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารชั้นนำของไทยที่ได้มีโอกาสร่วมมือกับเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ด ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เรามั่นใจว่าด้วยความรู้ความชำนาญทางด้านเทคโนโลยีอย่างลึกซึ้งของเรา เสริมทัพด้วยการมีเครือข่ายทางธุรกิจอย่างแข็งแกร่งจะช่วยขับเคลื่อนให้เวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและแข็งแกร่งในตลาดไทยต่อไป”

สำหรับผลิตภัณฑ์วิทยุสื่อสารของเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ด รองรับช่องสัญญาณวิทยุความถี่ได้ตั้งแต่ 16 – 501 ช่อง โดยมีฟีทเจอร์โดดเด่นต่างๆ อาทิ บริการส่งข้อความเพจจิ้งรายบุคคลและแบบกลุ่มพร้อมเทคโนโลยี DTMF ANI ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่องเพื่อให้เลือกใช้เพจจิ้งได้ตามต้องการ ระบบสแกนภาพความเร็วสูงพร้อมอุปกรณ์เสริมการสแกนภาพหลากหลายประเภทให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ และระบบเสียงกำลังสูง ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังอึกทึก

นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์วิทยุสื่อสารเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดยังติดตั้งเทคโนโลยี ARTS™: Auto_range Transpond System ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นการทำงานอย่างอัจฉริยะที่ทำให้พนักงานสามารถติดต่อประสานงานกันได้อย่างต่อเนื่องแม้ในขณะที่อยู่นอกพ้นสัญญาณการสื่อสาร ทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานได้ยาวนานเนื่องจากมีโหมดประหยัดพลังงาน ทำให้ประหยัดไฟและใช้พลังงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพที่สุด

การจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์วิทยุสื่อสารเวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดมีวางจำหน่ายแล้วผ่านดีลเลอร์ชั้นนำในกรุงเทพฯ ในหลากหลายรุ่น ได้แก่ วิทยุสื่อสารเคลื่อนที่ภาคพื้นดิน รุ่น FH9012 VX151, VX820, VX4100 VX4200 และ VX2100/2200 สำหรับวิทยุสื่อสารสมัครเล่น ได้แก่ รุ่น FH9012 และ 912 ทั้งนี้ เวอร์เท็กซ์ สแตนดาร์ดเตรียมนำผลิตภัณฑ์วิทยุสื่อสารทุกรุ่นออกวางจำหน่ายในตลาดไทยในเร็วๆ นี้

View :1470

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.