Home > Enterprise/ Business, Press/Release > 3BB ผนึกกำลังอาวีร่าจัดแคมเปญเปิดมิติใหม่…แรง ปลอดภัย แค่วันละ1 บาท

3BB ผนึกกำลังอาวีร่าจัดแคมเปญเปิดมิติใหม่…แรง ปลอดภัย แค่วันละ1 บาท

ผู้นำด้านการให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต ร่วมกับ    ผู้นำด้านความปลอดภัยระดับโลก รุกตลาดบรอดแบนด์  สนองความต้องการของลูกค้าโลกออนไลน์ ทุ่มงบจัดแคมเปญพิเศษ “ เปิดมิติใหม่แห่งความแรง และความปลอดภัย” มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ทั่วประเทศ ให้เป็นเจ้าของแอนตี้ไวรัสอันดับหนึ่งจากประเทศเยอรมันนี  ราคาเพียง  360 บาท จากปกติ 650 บาท จับจองเป็นเจ้าของได้โดยสามารถซื้อแบบออนไลน์ที่ antivirus..co.th หรือที่ Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายหฤษฎ์  พิชญางกูร  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันแนวโน้มจำนวนผู้ใช้บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด โดย ณ สิ้นปี 2553 มีผู้ใช้บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตในประเทศกว่า3.5  ล้านราย ในจำนวนนี้ประมาณ 90% เป็นกลุ่มลูกค้าที่นิยมใช้บริการ ดาวน์โหลด application ที่มีอยู่มากมาย  ทำให้เสี่ยงภัยจากไวรัสที่มาในรูปแบบต่างๆ ซึ่งนับวันจะมีพัฒนาการมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไวรัสประเภทเวิร์ม(Worm) หรือหนอนอินเทอร์เน็ต ม้าโทรจัน(Trojan Horse) แอบดักข้อมูล(Spyware) ตลอดจนโปรแกรมขโมยข้อมูล(Cookie) เป็นต้น ฉะนั้นผู้ใช้คอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุ๊ก หรือแม้แต่พีดีเอและมือถือ  ย่อมต้องการโซลูชั่นป้องกันไวรัสที่มีประสิทธิภาพสูง บริษัทฯเล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้ร่วมมือกับ อาวีร่าแอนตี้ไวรัสอันดับหนึ่งจากประเทศเยอรมันนี ออกแคมเปญพิเศษ “มิติใหม่แห่งความแรงและปลอดภัย”  สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของ 3BB  ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์ของลูกค้ามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  สามารถเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้แบบไร้กังวลอย่างแน่นอน  โดยเสนอราคาพิเศษสุดๆ เฉพาะลูกค้า 3BB เพียง 360 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าคุ้มมาก เฉลี่ยเพียงวันละ 1 บาท ลูกค้าที่สนใจซื้อแบบออนไลน์ได้ที่ antivirus.3bb.co.th หรือที่3BB Shop ทั่วประเทศ

นายศริ อังกุรัชต์  รองประธานฝ่ายการตลาด  บริษัท บลูโอเชี่ยน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า  อาวีร่าแอนตี้ไวรัสร่มแดง ก่อกำเนิดขึ้นมาเมื่อ 25 ปีที่แล้วในประเทศเยอรมันนี ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายในฐานะแอนตี้ไวรัสอันดับหนึ่งของประเทศเยอรมันนีในปัจจุบัน อีกทั้งได้รับการยกย่องให้ติดอยู่ในกลุ่ม TOP 5 ของโลกมาโดยตลอด การันตีด้วยรางวัลคุณภาพระดับโลกมากมายจากหลายสถาบัน ปัจจุบันอาวีร่ากำลังแผ่ขยายตลาดดูแลลูกค้ากว่า 100 ล้านคนใน 100 ประเทศทั่วโลก  สำหรับประเทศไทยนั้น มีผู้ไว้วางใจและเลือกใช้อาวีร่าเป็นโปรแกรมแอนตี้ไวรัสเพื่อปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์จากไวรัสและภัยคุกคามทางอินเทอร์เน็ตมากกว่า 2 ล้านคนทั่วประเทศ

ในครั้งนี้ บลูโอเชี่ยนฯ ในฐานะตัวแทนจำหน่ายโปรแกรมแอนตี้ไวรัสอาวีร่าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำเสนอทางเลือกด้านความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วย Avira AntiVir Premium แอนตี้ไวรัสประสิทธิภาพสูง ติดตั้งและใช้งานง่าย กินทรัพยากรเครื่องน้อย ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาพร้อมกับฟังก์ชันในการป้องกันและกำจัดไวรัส เวิร์ม โทรจัน รูทคิท แอดแวร์และสปายแวร์ อีกทั้งสามารถป้องกันไวรัสที่แฝงตัวกับอีเมล์และเว็บไซต์อันตรายได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีพิเศษที่สามารถตรวจจับไวรัสที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน เพื่อความปลอดภัยและตอบสนองการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับการใช้งานแบบ Home Use เป็นอย่างมาก

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ได้ร่วมทำการตลาดกับ 3BB ผู้นำด้านการให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของประเทศ ด้วยฐานลูกค้าที่กระจายทั่วประเทศ ประกอบกับทั้งยังมีศูนย์บริการและจุดจำหน่ายที่ครอบคลุมผู้บริโภคทุกภาค ทุกจังหวัด ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการที่มีอัตราการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในยุคดิจิตอลและสังคมออนไลน์อย่างในปัจจุบัน อีกทั้งด้วยทีมงานบริการลูกค้าของอาวีร่า ที่สามารถให้บริการหลังการขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันผ่านระบบ CALL CENTER ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-402-8844 จะส่งผลให้ความร่วมมือที่เกิดขึ้นนี้ จะยังไปสู่ประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้า 3BB จะได้รับ สมกับคำในแคมเปญ3BB ยกกำลังอเวร่า “มิติใหม่แห่งความแรงและปลอดภัย”

View :1872

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.